| Hotline: 0983.970.780

Thể thao Việt Nam sẽ làm Lễ vinh danh chuyên gia Park Chung-gun

Thứ Sáu 04/10/2024 , 10:41 (GMT+7)

Chuyên gia người Hàn Quốc Park Chung-gun sẽ được ngành thể thao Việt Nam tổ chức Lễ vinh danh vào ngày 8/10.

Chuyên gia Park Chung-gun sẽ được vinh danh từ ngành thể thao Việt Nam tới đây.

Chuyên gia Park Chung-gun sẽ được vinh danh từ ngành thể thao Việt Nam tới đây.

Cục Thể dục - Thể thao sẽ tổ chức Lễ vinh danh như lời cám ơn đến chuyên gia người Hàn Quốc Park Chung-gun vào ngày 8/10 tại Hà Nội.

Hợp đồng lao động giữa ông Park Chung-gun với thể thao Việt Nam hết hạn ngày 31/8. Sau đó, các bên không đi tới tiếng nói chung và ông Park Chung-gun quyết định không tiếp tục làm việc với đội tuyển bắn súng Việt Nam.

Theo chia sẻ của Cục Thể dục - Thể thao, các bên đã thảo luận về chương trình vinh danh và thống nhất với chuyên gia Park Chung-gun thời điểm tổ chức ngày 8/10. Hiện tại, ông Park Chung-gun đang có mặt ở Việt Nam.

Tuy nhiên, cựu chuyên gia của đội tuyển bắn súng Việt Nam không tham gia các hoạt động chuyên môn nào mà thực hiện một số kế hoạch kinh doanh của mình.

Cục Thể dục - Thể thao cho biết ông Park Chung-gun được Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba (Quyết định số 296/QĐ-CTN).

Trong thời gian làm việc hơn 10 năm tại Việt Nam, ông Park Chung-gun là thành viên ban huấn luyện đội tuyển bắn súng Việt Nam cùng với các huấn luyện viên giành được một số kết quả quan trọng như 1 HCV, 1 HCB tại Olympic năm 2016 hay 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ tại ASIAD 19.

Đội tuyển bắn súng Việt Nam đã trở lại tập luyện sau Olympic Paris 2024 và ban huấn luyện hiện do các HLV nội thực hiện chuyên môn.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.