| Hotline: 0983.970.780

Thêm Văn Hậu chấn thương, Việt Nam nối dài nỗi lo hàng thủ

Thứ Ba 03/03/2020 , 09:52 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trong trận thắng của Jong Heerenveen và chưa rõ khả năng vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1999.

 

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trong trận thắng mới nhất của Jong Heerenveen tại Giải trẻ của Hà Lan. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999  có một tình huống lăn xả để cản phá pha dứt điểm của tiền đạo đối phương và nằm sân ngay sau đó.

Anh phải rời sân sau pha bóng này và nhờ tới sự hỗ trợ của một đồng đội dìu ra sân. Chưa rõ mức độ chấn thương của Đoàn Văn Hậu nhưng trong bối cảnh hàng thủ đội tuyển Việt Nam đang xộc xệch vì hàng loạt sự vắng mặt đáng tiếc thì chấn thương này cũng khiến cho HLV Park Hang-seo phải lo lắng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Malaysia vào ngày 31/3 (nếu không có gì thay đổi vì vấn đề dịch bệnh Covid-19).

Đến thời điểm này, hàng thủ của HLV Park Hang-seo đang thủng lỗ chỗ. Trước đó, Duy Mạnh nhập viện vì chấn thương nặng, Trọng Hoàng và Đình Trọng vắng mặt vì vấn đề thẻ phạt.

Nếu Văn Hậu không thể thi đấu thì sẽ rất khó khăn cho đội bóng đang dẫn đầu bảng G tại Vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất