| Hotline: 0983.970.780

Thi đấu bết bát, Graham Potter sắp bị 'đá ra đường'?

Chủ Nhật 02/04/2023 , 15:48 (GMT+7)

Chelsea đang lên kế hoạch thay thế HLV Graham Potter và người được chọn có thể sẽ là chiến lược gia người Đức, Graham Potter.

Graham Potter sắp bị thay thế bởi Julian Nagelsmann? Ảnh: Express.

Graham Potter sắp bị thay thế bởi Julian Nagelsmann? Ảnh: Express.

Tình hình của Chelsea tại Premier League đang trở nên cực kỳ bi đát sau khi đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Người hâm mộ The Blues lập tức có những động thái kêu gọi BLĐ sa thải HLV Graham Potter. 

Trong bối cảnh cựu HLV của họ, ông Thomas Tuchel vừa ký hợp đồng dẫn dắt Bayern Munich thì người tiền nhiệm Julian Nagelsmann đang tự do. Vì vậy, CĐV Chelsea đang muốn CLB ký hợp đồng với chiến lược gia trẻ tuổi người Đức. 

HLV Graham Potter dường như đang mất kiểm soát tại sân Stamford Bridge. Chelsea được đầu tư rất nhiều để thay máu lực lượng bằng những người trẻ hơn nhưng có vẻ như mọi thứ là không đủ. 

Chelsea rất khó khăn trong việc ghi bàn và minh chứng rõ rất là trong trận đấu với Aston Villa. Họ tấn công gần như cả trận nhưng không thể ghi bàn còn hàng phòng ngự thì hớ hênh để thủng lưới 2 lần. 

HLV Julian Nagelsmann chưa có động thái gì đáng chú ý sau khi rời ghế nóng tại Bayern Munich. Tuy nhiên, có lẽ ông sẽ không từ chối nếu nhận được một lời đề nghị từ CLB Anh Quốc. 

Lúc này, tình cảnh của Chelsea quá bi đát khi họ khó khăn trong việc giành lấy tấm vé dự Champions League mùa tới. 

Vòng 29 vừa qua, Chelsea để thua Aston Villa và để đối thủ vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 41 điểm còn họ rơi xuống nửa cuối bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn. Rõ ràng, sự kỳ vọng đặt vào HLV Graham Potter đang bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.