| Hotline: 0983.970.780

Thi thể cô gái quấn dây dại trong hầm bỏ hoang

Thứ Ba 15/04/2014 , 14:16 (GMT+7)

Nạn nhân chết trong tư thế còn đội mũ bảo hiểm, thi thể bị kẹt cứng ở hầm bêtông độ 1m, miệng có vết máu, cổ quấn một đoạn dây của cây dại.

Sáng 15/4, cô gái ngoài 20 tuổi chết trong tư thế ngồi ở hầm xí bỏ hoang, trên cổ quấn dây dại đã được phát hiện gần Miếu Bà ở quận Bình Tân, TP HCM.

6h, trong lúc mọi người đi cúng Miếu Bà Bình Thành, nằm sau lưng Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) đã hốt hoảng khi thấy xác một phụ nữ tại hầm xí bỏ hoang giữa nghĩa trang cũ.

Nạn nhân Lê Thị Yến Nhi (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) mặc bộ đồ màu hồng chấm bi, chết trong tư thế còn đội mũ bảo hiểm, thi thể bị kẹt cứng ở hầm bêtông độ 1m, cách Miếu Bà không xa. Ngoài ra, miệng nạn nhân có vết máu, cổ quấn một đoạn dây của cây dại, chiếc xe máy được cho là của Nhi nằm chỏng trơ gần đấy.

Theo người nhà, Nhi có con trai 3 tuổi nhưng đã ly dị chồng 3 năm trước, hàng ngày sống với mẹ đẻ bằng nghề bán trứng vịt lộn ở gần trung tâm văn hóa trong Khu dân cư Vĩnh Lộc B, cách hiện trường khoảng 1 km.


Hôm nay là ngày người dân đi cúng Miếu Bà và phát hiện thi thể. Ảnh: An Nhơn

Người nhà nạn nhân cho biết, 18h ngày 14/4, Nhi nói với gia đình đi mua thuốc trị đau đầu nhưng sau đó không về. Đến 23h cùng ngày người thân gọi nhiều lần nhưng điện thoại của cô chỉ đổ chuông nên sau đó tổ chức đi tìm nhưng không thấy. Đến sáng nay thì nghe tin dữ.

Công an quận Bình Tân đã phong tỏa hiện trường, kết hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ. "Chưa thể khẳng định điều gì nhưng chúng tôi không loại trừ khả năng đây có thể là vụ án mạng", một cán bộ điều tra cho biết.

 

VnExpress

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.