| Hotline: 0983.970.780

'Thiếu gia' Newcastle sắp mua Philippe Coutinho

Thứ Tư 10/06/2020 , 09:18 (GMT+7)

Philippe Coutinho mong muốn đào tẩu khỏi Barcelona ngay trong mùa hè năm 2020 và điểm đến của anh có thể là Newcastle ở Premier League.

Philippe Coutinho đang trên con đường trở lại Premeir League sau khi không thành công tại Barcelona và Bayern Munich. 

Philippe Coutinho mong muốn được rời khỏi Barcelona. Ảnh: AS.

Philippe Coutinho mong muốn được rời khỏi Barcelona. Ảnh: AS.

Tuy nhiên, tại CLB cũ Liverpool, anh không còn được chào đón và buộc phải lựa chọn những đội bóng nhỏ hơn. Và Newcastle Utd - thiếu gia mới nổi của nước Anh đang là điểm đến lý tưởng cho tiền vệ người Brazil. 

Newcastle sẵn sàng bỏ ra khoảng 80 triệu bảng để có được chữ ký Coutinho. Trước đó, tiền vệ này đã từng là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Barcelona khi khiến đội bóng này phải mất 150 triệu bảng mang anh về Noucamp. 

Tuy nhiên, Coutinho không thể hòa nhập tại Barca và phải chuyển sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Ở nước Đức, tiền vệ này thi đấu khá tốt nhưng không được giữ lại. Chính vì thế, anh cần tìm đường giải thoát cho bản thân. 

France Football khẳng định, chỉ có Newcastle ở thời điểm hiện tại mới có khả năng tài chính để dễ dàng mua được Coutinho, sau khi có tin họ sắp đợc giới chủ Saudi Arabia “bơm” cho hơn 300 triệu euro.

Tờ AS khẳng định Coutinho sẽ không cập bến Newcastle ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, lý do là bởi đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không có vé dự Champions League. Tờ báo của Tây Ban Nha tuyên bố Coutinho sẵn sàng tìm bến đỗ mới nếu không nằm trong kế hoạch của Barca, song anh muốn được chơi bóng ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.