| Hotline: 0983.970.780

Thông cầu bộ hành đường Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Văn Cừ

Thứ Ba 27/05/2008 , 19:29 (GMT+7)

Sau 2 tháng thi công, hai cây cầu dành cho người đi bộ trên đường Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Văn Cừ đã hoàn thành và bắt đầu thông cầu cho người đi bộ qua lại từ ngày 26/5.

Cầu bộ hành trên đường Nguyễn Văn Cừ Cầu trên đường Nguyễn Chí Thanh có tổng chiều dài 45,2 m bắc ngang qua đường Nguyễn Chí Thanh, bề rộng mặt cầu 3m, trong đó phần dành cho người đi bộ rộng 2,8m. Mặt cầu sử dụng vật liệu nhẹ thuận tiện cho người đi bộ và có chống trơn. Điện chiếu sáng được bố trí trong lòng cầu và dưới cầu.

Cầu trên đường Nguyễn Văn Cừ có chiều dài 33,11m, bề rộng mặt cầu là 2,75m, trong đó phần dành cho người đi bộ rộng 2,5m bắc ngang qua đường Nguyễn Văn Cừ.

Việc đưa hai cầu đi bộ vào sử dụng góp phần loại bỏ giao cắt giữa người đi bộ và các phương tiện lưu thông trên đường, đồng thời bảo đảm an toàn giao thông cho khu vực.

Được biết, cả 2 cây cầu trên đều được thiết kế khi cần có thể tháo lắp di chuyển được. Đặc biệt, trụ cầu ngoài lớp bao bảo vệ bên ngoài còn được thi công 2 lớp để tránh mọi sự va chạm của các phương tiện tham gia giao thông khi đâm vào trụ có thể gây sập cầu, nguy hiểm cho người đi bộ.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến La Habana, bắt đầu thăm Cuba

Tối 25/9 theo giờ địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Jose Marti, Cuba.

Đơn vị quan trọng góp phần phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam

Chiều 26/9, đã diễn ra lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT thành lập Trung tâm Khảo nghiệm, Kiểm nghiệm và Kiểm định chăn nuôi Trung ương I trực thuộc Cục Chăn nuôi.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất