| Hotline: 0983.970.780

Liverpool nhanh chân vá hàng thủ bằng sao Bundesliga

Thứ Hai 29/03/2021 , 21:28 (GMT+7)

Liverpool không còn có thể kiên nhẫn với những phương án hiện tại ở hàng phòng ngự và nhanh chóng chiêu mộ Ibrahima Konate cho mùa giải tới.

Ibrahima Konate đã trở thành thương vụ đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021. Để có được chữ ký của trung vệ này, Liverpool đã phải bỏ ra 35 triệu Bảng. 

Ibrahima Konate trở thành bản hợp đồng mới nhất của Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Ibrahima Konate trở thành bản hợp đồng mới nhất của Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Ibrahima Konate năm nay 21 tuổi, anh cao tới 1m94 và có khả năng thi đấu thông minh cùng với không chiến khá ấn tượng. Điều này giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều CLB tại châu Âu. 

Konate đã 89 lần khoác áo RB Leipzig sau khi chuyển đến từ Sochaux năm 2017 và hiện cùng đội U21 Pháp tham dự U21 châu Âu.

Liverpool đã nhắm tới cầu thủ này từ tháng 1 năm nay sau khi Virgil Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều gặp chấn thương. Tuy nhiên, do không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với RB Leipzig nên The Kop phải vá tạm bằng Ozan Kabak từ Schalke và Ben Davies từ đội hạng Nhất Preston. 

Tuy nhiên, bộ đôi này chưa đáp ứng được kỳ vọng và khiến cho đội chủ sân Anfield liên tục phải nhận những bàn thua lãng nhách. Hàng thủ của Liverpool toang trong mùa giải năm nay và điều này khiến họ nhanh chóng hụt hơi trong cuộc đua vô địch. 

Chính vì thế, việc nhanh chóng có được chữ ký của Ibrahima Konate sẽ giúp cho Jurgen Klopp tạm thời yên tâm về hàng phòng ngự của mình. Mùa tới, Virgil Van Dijk trở lại hợp với Ibrahima Konate trở thành bộ đôi hứa hẹn cho The Kop. 

>>> Xem thêm: Áo đấu mùa mới của Man United gây sốt

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất