| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn đắt giá nhất thế giới sắp 'cuốn gói' khỏi Chelsea?

Thứ Ba 26/07/2022 , 07:02 (GMT+7)

Thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga sắp phải 'cuốn gói' khỏi Chelsea để đến Napoli thi đấu dưới dạng cho mượn trong mùa hè năm 2022.

Chelsea đang lên kế hoạch để thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga rời CLB trong mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, Kepa Arrizabalaga sẽ không bị bán đứt mà thay vào đó, anh sẽ chuyển tới Napoli theo dạng cho mượn đến hết mùa. 

Kepa Arrizabalaga phải rời Chelsea vì mất vị trí chính thức. Ảnh: Dailymail.

Kepa Arrizabalaga phải rời Chelsea vì mất vị trí chính thức. Ảnh: Dailymail.

Napoli có lẽ là điểm đến phù hợp với thủ môn người Tây Ban Nha sau khi người gác đền số một của CLB này là David Ospina mới rời CLB. 

Chelsea cần phải giải phóng quỹ lương sau khi đem về 2 tân binh đắt giá mùa hè này là Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. 

Chính vì thế, việc đẩy Kepa Arrizabalaga ra đi là một bước đi khôn ngoan của The Blues. Dường như muốn níu kéo hy vọng được thi đấu thường xuyên, thủ môn sinh năm 1994 có vẻ cũng xiêu lòng với lời đề nghị từ Serie A. 

Hợp đồng của Kepa còn thời hạn tới năm 2025 nhưng đội chủ sân Stamford Bridge không còn mặn mà với việc giữ chân anh ở mùa tới.

Kepa chuyển đến Stamford Bridge với giá kỷ lục 72 triệu bảng từ Athletic Bilbao vào tháng 8 năm 2018. Nhưng một loạt sai sót khiến anh không có được vị trí chính thức. Hiện tại, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 2 tại Chelsea sau Edouard Mendy trong 2 mùa giải qua. 

>>> Xem thêm: Inter Milan mời gọi Man United vụ Denzel Dumfries

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Hàng ngàn du khách tham gia Festival dù lượn tại Mù Cang Chải

YÊN BÁI Ngày 28/4, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức khai mạc Festival dù lượn 'Bay trên miền danh thắng' và phát động phong trào du lịch xanh năm 2024.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất