| Hotline: 0983.970.780

Thủ thành Ter Stegen chính thức nghỉ thi đấu hết mùa giải

Thứ Ba 24/09/2024 , 12:14 (GMT+7)

Barcelona nhận hung tin khi bác sỹ xác định chấn thương đầu gối nặng hơn dự kiến của thủ thành Stegen và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2024/2025.

Ter Stegen phải nghỉ cả mùa để chữa chấn thương đầu gối.

Ter Stegen phải nghỉ cả mùa để chữa chấn thương đầu gối.

Barcelona có chiến thắng 5-1 trước đội Villarreal tại vòng 6 giải La Liga 2024/2025. Tuy vậy, ban huấn luyện đội bóng xứ Catalan đã gặp tin xấu sau trận đấu này khi thủ thành đội trưởng Ter Stegen nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Ter Stegen gặp chấn thương đầu gối trong tình huống đáp đất khi nhảy lên bắt bóng từ 1 pha sút phạt góc trong hiệp 1 trận đấu trên. Bộ phận y tế đã đưa thủ thành người Đức cấp cứu tại bệnh viện. Tin mới nhất, đội bóng chính thức xác nhận Ter Stegen phải nghỉ thi đấu hết mùa giải để hồi phục chấn thương.

Ban huấn luyện của Barcelona thông báo tạm thời Inaki Pena sẽ được giao nhiệm vụ bắt chính trong các trận đấu. Dù vậy, đội bóng đã lên kế hoạch tìm thủ môn mới để đảm bảo vị trí mà Ter Stegen để lại.

Chấn thương tai hại cũng khiến Ter Stegen không thể thi đấu cho đội tuyển Đức. Thủ thành này mới được suất chính thức ở đội tuyển quốc gia sau khi Manuel Neuer thông báo chia tay đội tuyển Đức. Bây giờ, đội tuyển Đức cũng sẽ phải tìm phương án mới cho vị trí số 1 trong khung gỗ.

Theo điều lệ của giải La Liga, các đội bóng được phép ký hợp đồng với 1 thủ môn tự do dù thị trường chuyển nhượng mùa hè đã khép lại trong trường hợp đội bóng có thủ thành bị chấn thương nặng ở giữa mùa giải.

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lukaku và đồng đội khiến Juventus hòa trận thứ 3 liên tiếp

Juventus chưa tìm được chiến thắng trong 3 trận gần nhất ở Serie A và dù nỗ lực nhưng trước Napoli họ tiếp tục hòa.

Thể Công Viettel lội ngược dòng thắng Hà Nội FC

Vòng 2 giải V.League 2024/2025 đã chứng kiến các kết quả hấp dẫn, qua đó tất cả chứng kiến được nhiều điều thú vị.

Bình luận mới nhất