| Hotline: 0983.970.780

Thua đau Southampton, Arsenal thành Cựu vương Cúp FA

Thứ Bảy 23/01/2021 , 22:00 (GMT+7)

Arsenal để thua 0-1 trước Southampton trong một trận cầu nhạt nhòa ở vòng 4 Cúp FA và chính thức trở thành Cựu vương tại giải đấu này.

Tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất của Arsenal. Ảnh: Dailymail.

Tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất của Arsenal. Ảnh: Dailymail.

Arsenal đã chính thức trở thành cựu vương Cúp FA sau khi để thua Southampton với tỷ số 0-1 trong trận đấu tại Vòng 4. 

Các học trò của Mikel Arteta dĩ nhiên là những người chủ động hơn trong việc tấn công. Ngoài việc là ĐKVĐ của giải đấu, phong độ của Pháo thủ gần đây là rất tốt với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Arsenal tự tin cất Pierre-Emerick Aubameyang cho trận này. Trong khi đó, Southampton tung ra sân đầy đủ những hảo thủ. 

Phút thứ 5, từ quả đá phạt góc, Ward-Prowse vừa có pha đá thẳng về phía cầu môn Arsenal và khiến Leno phải vất vả cản phá. Bernd Leno có ít nhất 3 pha cứu thua nữa trong hiệp 1 để giúp Pháo thủ giữ sạch lưới. 

Mặt trận tấn công của Arsenal thực sự không có điểm nhấn. Họ không lên được bóng và không tạo ra được áp lực đối với khung thành của đội chủ nhà. 

Phút 25, tỷ số của trận đấu được mở cho đội chơi tốt hơn. Walker-Peters thực hiện một pha căng ngang vào phía trong. Trung vệ Gabriel nỗ lực cản phá nhưng pha tiếp bóng của anh không chuẩn và khiến bóng đổi hướng, lọt qua tay của Leno đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. 1-0 cho Southampton.

Pepe - Willian - Martinelli - Nketiah là bộ tứ tấn công của Arsenal nhưng họ bất lực trong suốt 90 phút mà chẳng hề tạo ra một pha phối hợp có nét nào. 

Cơ hội đáng kể nhất đến ở phút 68, Nketiha vừa có pha thoát xuống rất nhanh bên cánh trái sau đường chuyền của Pepe nhưng cú sút cuối cùng của anh lại chẳng thắng được thủ thành Forster. 

Không có được bàn gỡ, Arsenal chấp nhận thua 0-1 và chính thức trở thành Cựu vương tại Cúp FA mùa giải năm nay. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.