| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho: 'Tottenham chẳng cần phải thắng Arsenal'

Chủ Nhật 06/12/2020 , 15:19 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho khẳng định đội bóng của ông, Tottenham không nhất thiết phải nỗ lực để vượt qua Arsenal bằng mọi giá ở trận Derby London.

Jose Mourinho không quan tâm nhiều đến việc đánh bại Arsenal. Ảnh: Goal.

Jose Mourinho không quan tâm nhiều đến việc đánh bại Arsenal. Ảnh: Goal.

Tottenham đang dẫn đầu bảng xếp hạng và họ cần một chiến thắng trước đối thủ Arsenal ở vòng 11 Premier League để tiếp tục cuộc đua tranh với Liverpool. 

Tuy nhiên, trước thềm trận Derby thành London, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu gây bất ngờ với nhiều người hâm mộ: 

"Tôi nghĩ rằng, thời điểm này, vị thế của Tottenham đã khác. Chúng tôi chẳng việc gì phải "cố đấm ăn xôi" và làm mọi cách để thắng Arsenal cả. 

Tottenham đang đứng đầu bảng xếp hạng và chúng tôi nếu thắng, sẽ là để giữ cuộc đua vô địch. Tottenham không phải cố gắng vượt qua Arsenal chỉ để thỏa mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ vào một trận Derby. 

Người hâm mộ sẽ có nhiều điều để thỏa mãn hơn là một trận thắng trước Arsenal, với ý nghĩa tinh thần. 

Hiện nay, chúng tôi chiến đấu vì vị trí trong top dẫn đầu, nhưng dù sao cũng không quên rằng đây là trận derby lịch sử và ý nghĩa đối với các CĐV. Khi bạn đến một câu lạc bộ, bạn cần hiểu văn hóa, phải tìm hiểu văn hóa của đội bóng đó và bạn chia sẻ các giá trị với người hâm mộ".

Trận đấu giữa Tottenham và Arsenal sẽ diễn ra trên sân vận động Tottenham Hotspur vào lúc 23h30 ngày 6/12. 

>>> Xem thêm: Europa League: Arsenal dạo chơi, Tottenham vất vả lấy vé đi tiếp

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất