| Hotline: 0983.970.780

Thúy Vân: 'Chồng luôn xem tôi là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống'

Chủ Nhật 02/08/2020 , 07:10 (GMT+7)

Thúy Vân từng giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam năm 2014. 1 năm sau, cô đoạt Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế.

Năm 2019, người đẹp được trao giải Á hậu 2 khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thúy Vân là người đẹp đa tài trong làng giải trí khi sở hữu tài ca hát, chơi đàn piano, diễn xuất và còn mở công ty riêng.

Mới đây, người đẹp đã kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ sau hơn 1 năm yêu nhau. Chia sẻ về tình yêu dành cho ông xã, Thúy Vân không giấu được niềm hạnh phúc.

Vợ chồng tôi chọn cách cư xử văn minh

Duyên số nào đưa chị và chồng đến với nhau?

Tôi từng vô tình gặp anh ấy nhiều lần nhưng cả hai chưa có cơ hội trò chuyện với nhau. Mãi sau này khi lập công ty riêng, tôi và anh ấy mới làm việc cùng nhau.

Chắc chắn có rất nhiều người theo đuổi chị. Vậy tại sao chị lại chọn anh ấy?

Tình yêu là do duyên số. Quan trọng là cảm xúc của mình dành cho đối phương chứ đâu thể đi cân đo đong đếm mọi người với nhau. Hãy cứ chọn người mà bạn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh họ.

Lúc mới quen nhau, bên cạnh ngoại hình và sự nghiệp, anh khiến tôi ấn tượng bởi cách ăn nói, đối nhân xử thế… Sau này khi yêu nhau, anh luôn bên cạnh động viên, cho tôi lời khuyên trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Mỗi khi tôi gặp khó khăn gì là anh lại ở đó, đưa tay ra giúp tôi vượt qua tất cả. Tôi cảm nhận người đàn ông này luôn xem mình là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống.

Anh chị đã từng xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã trong thời gian yêu nhau chưa?

Trong công việc, tôi và anh cũng có bất đồng. Tôi là người sống thiên về tình cảm, còn anh lại giải quyết mọi việc rất lý trí. Kinh doanh cần sự tính toán hay nói cách khác là một cái đầu lạnh. Kinh nghiệm và sự quyết đoán của anh đã giúp tôi nhiều.

Còn trong cuộc sống, chúng tôi chưa từng cãi vã nhau.

Người ta thường nói: Kết hôn là nấm mồ của tình yêu. Bởi cuộc sống hôn nhân không đơn giản như hồi mới yêu. Chị nghĩ sao về quan điểm này?

Đương nhiên sau khi kết hôn, ngoài tình yêu thì cả hai sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khác như nuôi dạy con cái, kinh tế… Quan trọng là cách chúng ta đối diện với nó như thế nào. Muốn gia đình êm ấm thì cả người chồng và vợ đều cùng phải biết vun vén, chăm lo.

Huống hồ tôi và anh ấy đều là người có học nên nếu cả hai có khúc mắc với nhau thì sẽ chọn cách cư xử văn minh nhất, thay vì cãi vã.

Chồng tôi không phải là đại gia

Kể từ khi quen chồng mình, chị thấy mình có thay đổi nào không?

Khi còn độc thân, đương nhiên mình chỉ quan tâm đến bản thân thôi. Còn khi đã có người yêu, tôi chín chắn hơn, biết lo lắng, quan tâm cho cả hai và cả tương lai sau này.

Từ khi yêu nhau, tôi cũng thích nấu ăn hơn và cũng hạn chế đi chơi khuya, ăn uống bên ngoài. Trước kia tôi là người cũng khá bốc đồng nhưng chồng tôi lại là người điềm tĩnh. Điều đó giúp tôi kìm hãm được tính nóng vội.

Chị nghĩ sao khi nhiều người cho rằng chị lấy chồng mình vì anh ấy là đại gia?

Thị phi trong làng giải trí là điều không thể tránh khỏi. Tôi không quan tâm đến những lời người ta nói về mình. Tôi chỉ biết mình hạnh phúc là được rồi. Với cả chồng tôi chỉ là người bình thường, nào đâu có phải đại gia.

Chị và mẹ chồng có hòa hợp với nhau không?

Mẹ chồng tôi là người tâm lý và rất thương con dâu. Bà luôn lo nghĩ cho hai con và để chúng tôi sống riêng. Tất nhiên chúng tôi vẫn sống gần mẹ để chăm sóc cho bà.

Sau khi lập gia đình, chị sẽ lui về làm dâu hiền vợ đảm hay vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp?

Tôi vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp. Tôi không nghĩ phụ nữ cứ kết hôn là phải từ bỏ sự nghiệp. Từ trước đến giờ tôi luôn hướng đến hình ảnh một người phụ nữ độc lập, tự chủ.

Chồng tôi cũng không phải là người muốn vợ yên phận, phải ở nhà chăm lo cho gia đình, mà luôn động viên tôi trong công việc. Anh ấy cũng chính là người ủng hộ tôi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 31)

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

U23 Việt Nam đi bộ làm quen SVĐ thi đấu chuẩn World Cup

Các thành viên U23 Việt Nam hào hứng trải nghiệm chuyến thăm quan sân vận động Al Janoub trước trận gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.