| Hotline: 0983.970.780

Tiền đạo chủ lực của U23 Jordan sẵn sàng đấu U23 Việt Nam

Chủ Nhật 12/01/2020 , 09:03 (GMT+7)

Tiền đạo Yazan Al Naimat của U23 Jordan không bị chấn thương nặng và hoàn toàn khỏe mạnh để lĩnh xướng hàng công trong trận đấu tới với U23 Việt Nam. 

Chấn thương của Yazan Al Naimat không nghiêm trọng. 

U23 Jordan sẽ có sự phục vụ của tiền đạo được coi là tốt nhất vào thời điểm này của họ, đó là Yazan Al Naimat trong trận đấu với U23 Việt Nam vào ngày 13/1. 

HLV trưởng Abu Ismail đã xác nhận điều này trong cuộc phỏng vấn mới nhất. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng, cầu thủ này đã gặp chấn thương nặng trong trận ra quân trước U23 CHDCND Triều Tiên và phải mất khoảng 1 tuần để dưỡng thương. 

"Yazan đã ổn định và chấn thương không còn nghiêm trọng. Cậu ấy từng ghi bàn cho U23 Jordan ở những trận đấu giao hữu trước VCK U23 châu Á. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ toả sáng trong trận đấu tới gặp U23 Việt Nam", trang chủ AFC dẫn lời HLV Abu Ismail.

Al Naimat va chạm với cầu thủ U23 CHDCND Triều Tiên và phải rời sân sau hơn 60 phút thi đấu và ngay lập tức được chuyển tới các nhân viên y tế để kiểm tra tình hình. 

U23 Jordan là đội đầu tiên có được 3 điểm tại bảng D VCK U23 châu Á. Nếu chiến thắng trước U23 Việt Nam trong trận đấu tiếp theo, U23 Jordan chắc chắn sẽ có vé ở vòng tứ kết. 

Trận đấu giữa U23 Jordan và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào hồi 20h15 ngày 13/1 trên sân vận động Chang Arena. 

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Bình luận mới nhất