| Hotline: 0983.970.780

Tiền đạo Huỳnh Như thi đấu cho đội nữ TPHCM 1

Thứ Sáu 16/08/2024 , 18:02 (GMT+7)

Ngôi sao số 1 của bóng đá nữ Việt Nam chưa vội trở lại châu Âu mà kí hợp đồng thi đấu với đội bóng đá nữ TPHCM 1.

Tiền đạo Huỳnh Như chính thức thi đấu cho TPHCM 1 đến hết năm 2024. Ảnh: Lank FC

Tiền đạo Huỳnh Như chính thức thi đấu cho TPHCM 1 đến hết năm 2024. Ảnh: Lank FC

Thông tin được xác nhận, tiền đạo Huỳnh Như đã kí hợp đồng trở lại khoác áo đội bóng đá nữ TPHCM 1. Hợp đồng trước mắt kéo dài đến hết năm 2024.

Huỳnh Như đã về nước sau khi kết thúc hợp đồng với đội Lank FC ở giải bóng đá nữ Bồ Đào Nha và chưa có hợp đồng mới nào. Tới bây giờ, hợp đồng thi đấu của cô mới cụ thể. Thông báo cũng cho biết, Huỳnh Như sẽ nhận lương, thưởng xứng đáng với nguyện vọng bản thân và cô có cơ hội cùng đội nữ TPHCM dự giải AFC Champions League nữ 2024/25.

Nhiều đồn đoán cho rằng, 3 đội bóng nữ tại Bồ Đào Nha ngỏ ý định muốn kí hợp đồng với Huỳnh Như gồm Estoril, Damaiense và Porto. Dẫu vậy, không có thông báo nào chính thức đưa ra.

Ở bản hợp đồng của Huỳnh Như với đội nữ TPHCM 1, điều khoản được ghi cụ thể đó là tiền đạo này được thảo luận để gia hạn với thời gian dài hạn sau khi thời gian trước mắt kết thúc vào hết năm 2024. Dù thế, chưa ai biết rõ kế hoạch cụ thể của Huỳnh Như bởi cô vẫn cần thời gian tập luyện, duy trì thể lực và được thi đấu để có cảm giác với bóng. Huỳnh Như đã có 2 năm thi đấu tại Bồ Đào Nha và để lại ấn tượng khi ghi 3 bàn và có 1 lần kiến tạo khi ra sân thi đấu.

Trong lịch sử, Huỳnh Như là cầu thủ duy nhất của bóng đá nữ Việt Nam đã 5 lần nhận giải thưởng Quả bóng Vàng (dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trong 1 mùa giải). Cô được vinh danh ở các năm 2016, 2019, 2020, 2021, 2022.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.