| Hotline: 0983.970.780

Tiến Linh bình phục, sẵn sàng đá chung kết SEA Games 30

Thứ Hai 09/12/2019 , 14:41 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho biết tình hình nhân sự của U22 Việt Nam hoàn toàn ổn định và sẽ có lực lượng tốt nhất cho trận đấu tối 10/12.

HLV Park Hang Seo cho biết toàn đội Việt Nam đã sẵn sàng cho trận chung kết. 

"Hầu hết các cầu thủ của U22 Việt Nam đã hồi phục thể lực cho trận chung kết SEA Games 30. Các chấn thương cũng đang tiến triển tốt, trừ trường hợp của Quang Hải, các cá nhân khác đều sẵn sàng cho trận chung kết", HLV Park Hang-seo nói rong buổi họp báo trước trận chung kết SEA Games 30.

Tiến Linh bị đau nhẹ ở trận bán kết với U22 Campuchia và được rút ra khỏi sân sớm. Ngoài vết đau của tiền đạo Bình Dương, U22 Việt Nam không còn vấn đề nào khác về lực lượng. "Chúng tôi ý thức được rằng trận đấu quan trọng nhất năm đã ở trước mắt và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức bởi U22 Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử đúng một bước chân", ông Park nhấn mạnh.

Như vậy, U22 Việt Nam đã rất sẵn sàng cho trận cầu lịch sử trước U22 Indonesia. Tình hình nhân sự không còn là vấn đề. Hiện tại, U22 Việt Nam cần ổn định tâm lý và có được tinh thần tốt nhất trước trận chung kết. 

Nhận xét về đối thủ U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo cho biết đây là một đối thủ mạnh và có tính kỷ luật rất  cao trong lối chơi: "U22 Indonesia có cấu trúc đội hình tốt. Họ chuyển trạng thái phòng ngự sang tấn công tốt. 17 bàn thắng trong giai đoạn vòng đấu bảng cho thấy U22 Indonesia có sức mạnh đáng gờm". 

Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ được diễn ra vào hồi 19h00 ngày 10/12 trên sân vận động Rizal Memorial. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.