| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí hôm nay

Tin giải trí hôm nay 15/8: Blackpink đứng đầu BXH thương hiệu tháng 8

Thứ Hai 15/08/2022 , 10:10 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h trong nước và thế giới mới nhất hôm nay 15/8: Blackpink đứng đầu BXH thương hiệu tháng 8; NSƯT Hoài Linh đi chân đất trong tour diễn miền Trung.

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất hôm nay 15/8/2022

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất hôm nay 15/8/2022

Tin tức giải trí thế giới hôm nay 15/8

Nhóm nhạc Blackpink đứng đầu xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đã vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8 của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 14/7 - 14/8.

Blackpink đứng đầu danh sách trong tháng thứ 3 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.372.130, đánh dấu mức tăng “khủng” 103,34% kể từ tháng 7.

Suốt 1 tuần qua, Blackpink phủ sóng mạng xã hội khi liên tiếp tung loạt poster, video teaser cho MV “Pink Venom” sẽ phát hành ngày 19/8, trước khi chính thức tung album "Born Pink" vào ngày 16/9.

Đồng thời, YG Entertainment đã công bố lịch trình world tour của Blackpink tại gần 30 thành phố trên toàn thế giới, kéo dài từ giữa tháng 10 năm nay đến tháng 6 năm sau.

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng vụ kiện tin đồn bán dâm

Vào ngày 11/8 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba được tòa xử thắng trong vụ kiện anti-fans bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của cô trong vấn đề mua bán dâm.

Theo truyền thông đưa tin, người tung tin đồn thất thiệt sẽ phải chịu bồi thường và công khai xin lỗi nạn nhân. Được biết, kẻ muốn hãm hại mỹ nhân Tân Cương chính là anti-fan Lưu Na (45 tuổi).

Cụ thể, tòa án Bắc Kinh Trung Quốc đã yêu cầu người tung tin đồn công khai xin lỗi và gửi số tiền bồi thường cho Địch Lệ Nhiệt Ba là 23 nghìn NDT (tương đương 80 triệu VNĐ).

Ngay sau khi được tòa tuyên bố mức phạt dành cho mình, Lưu Na đã có hành động hối lỗi trước hành vi sai trái của bản thân.

Thêm vào đó, anti-fan còn thừa nhận lý do vì sao đã cố tình “dắt mũi” dư luận, nói xấu nữ diễn viên: "Do nảy sinh mâu thuẫn với fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, tôi đã viết những câu quá khích trên Weibo. Điều này gây ảnh hưởng xấu tới danh dự nữ diễn viên. Tôi rất hối hận vì hành vi của mình".

FBI kết luận tài tử Alec Baldwin bắn chết người

ABC News đưa tin, Báo cáo của FBI kết luận rằng khẩu súng không thể bắn được trừ khi ai đó bóp cò. Điều đó có nghĩa Alec Baldwin vẫn có thể phải đối mặt cáo buộc hình sự.

Cảnh sát trưởng Hạt Santa Fe xác nhận vụ án sẽ được chuyển cho phía công tố.

Theo báo cáo, các nhà điều tra đã thực hiện một cuộc kiểm tra với một khẩu súng lục và đưa ra kết luận trên.

Hiện chưa rõ chi tiết cuộc kiểm tra này diễn ra với cùng một khẩu súng đạo cụ đã gây ra cái chết của Halyna Huchins hay chỉ là bản sao giống hệt.

Kết luận của FBI có thể dẫn đến cáo buộc hình sự đối với nam diễn viên và những người có liên quan. Phía Alec Baldwin chưa có phản hồi mới về việc này.

Tin tức giải trí trong nước hôm nay 15/8

NSƯT Hoài Linh đi chân đất trong một tour diễn ở miền Trung

Mới đây, trên MXH đã "dậy sóng" trước những hình ảnh mới nhất của NSƯT Hoài Linh trong một tour biểu diễn miền Trung.

Theo đó xuất hiện trong clip, nam nghệ sĩ diện vest bảnh bao, diện mạo tươi tắn trước khán giả.

Không chỉ đứng trên sân khấu biểu diễn, NSƯT Hoài Linh còn xuống dưới gần khán giả để giao lưu trực tiếp với fan.

Trên tay nam NSƯT Hoài Linh cầm rất nhiều bó hoa, chứng tỏ sự yêu thương của khán giả dành cho nam danh hài vẫn còn khá lớn.

Ngoài ra, netizen còn "soi" được chi tiết nam danh hài nổi tiếng đi chân đất. NSƯT Hoài Linh đứng rất gần khán giả, được nhiều fan đã đuổi theo để chụp hình và bắt tay thần tượng.

Được biết đây là lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh quay trở lại biểu diễn ở miền Trung sau ồn ào tiền từ thiện.

Con gái NSƯT Chiều Xuân trúng tuyển HV âm nhạc quốc gia Việt Nam với số điểm khủng

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiều Xuân vô cùng hạnh phúc thông báo tới khán giả lẫn người hâm mộ về việc con gái Hồng Khanh đã trúng tuyển khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

NSƯT Chiều Xuân bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn tới những người thầy đã dạy dỗ con gái:

"Mẹ cháu nghẹn ngào quá cũng chỉ biết bắt chước con nói rằng: Mẹ cháu loan tin xin thưa với các bác các cô là cháu Hồng Khanh đã trúng tuyển Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ạ. Con Hồng Khanh và gia đình xin gửi lời cảm ơn không kể xiết đến người thầy đã dạy dỗ cháu từ khi bắt đầu thi The Voice Kid, đến qua tất cả các chặng đường , đến luyện tập cho con để con thi vào nhạc viện, xin cảm ơn nhà giáo, nghệ sĩ Ưu Tú , Ca sĩ diễn viên Opera Hà Phạm Thăng Long. Xin cảm ơn nhà giáo, NSƯT Phạm Ngọc Khôi đã tập dượt đệm đàn cho con trong cuộc thi khó khăn này".

Số điểm mà con gái NSƯT Chiều Xuân có được là 27 điểm, và cao hơn nhiều so với điểm chuẩn để vào ngành Thanh nhạc. Theo công bố điểm chuẩn của trường, số điểm để vào chuyên ngành Thanh nhạc là 8.6, tổng điểm là 20.2, với chỉ tiêu là 33 người.

Tăng Thanh Hà xuất hiện bên chồng sau thời gian trị bệnh

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa cùng chồng Louis Nguyễn đến chúc mừng Linh Rin - Phillip Nguyễn khai trương cơ sở kinh doanh mới ở TP.HCM.

Trong lần xuất hiện này, Tăng Thanh Hà thu hút mọi sự chú ý. Cô được khen thần thái tươi tắn sau thời gian tích cực chữa bệnh.

Cuối tháng 7 vừa qua, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi tiết lộ rằng bác sĩ chẩn đoán cô có nguy cơ mắc chứng ung thư thực quản. Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên cho biết sức khỏe của cô đã tốt hơn.

"Trước đây tôi không ăn uống, thở sâu được, cân nặng chỉ còn 43 kg. Sau khi tìm ra được phương pháp chữa bệnh, tôi tăng đến 8kg", Tăng Thanh Hà kể.

Trong sự kiện, Tăng Thanh Hà được nhiều người chào và hỏi thăm sức khỏe. Từ sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà dừng các hoạt động showbiz và chỉ tập trung cho việc kinh doanh của gia đình chồng.

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm