| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Hàn hôm nay

Tin sao Hàn: Kim Ji Soo thừa nhận, xin lỗi những cáo buộc ở quá khứ

Thứ Năm 04/03/2021 , 13:42 (GMT+7)

Sáng 4/3, Kim Ji Soo đăng lên MXH Instagram cá nhân cùng lời xin lỗi và thừa nhận toàn bộ những cáo buộc bạo hành học đường trong quá khứ.

Tin sao Hàn: Kim Ji Soo thừa nhận toàn bộ những cáo buộc bạo hành học đường trong quá khứ

Tin sao Hàn: Kim Ji Soo thừa nhận toàn bộ những cáo buộc bạo hành học đường trong quá khứ

Kim Ji Soo lên tiếng về cáo buộc bạo hành học đường

Kim Ji Soo chia sẻ trên Instagram cá nhân: "Tôi thành thật xin lỗi những người đã vì tôi mà phải chịu đựng. Không có lời bào chữa nào cho những hành vi sai trái trong quá khứ của tôi. Đó là những việc làm không thể được tha thứ.

Khi tôi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi đã che giấu quá khứ của mình. Tôi nghĩ đó là cách tôi được công chúng quan tâm và có được như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, trong tôi luôn có một phần cảm giác tội lỗi về quá khứ và sự hối hận đến quá muộn khiến tôi có thể xoay chuyển tình thế, luôn mang lại cho tôi sự lo lắng vô cùng. Tôi luôn cảm thấy tội lỗi với quá khứ đen tối của mình.

Tôi muốn bày tỏ sự xin lỗi sâu sắc của mình với những người đã phải chịu đựng trong một thời gian dài khi chứng kiến ​​tôi tiếp tục công việc của mình với tư cách là một diễn viên.

Tôi sẽ suy ngẫm và ăn năn về quá khứ của mình, điều không bao giờ có thể rửa sạch được trong suốt quãng thời gian còn lại trong cuộc đời tôi".

Ngoài ra, nam diễn viên Kim Ji Soo cũng gửi lời xin lỗi vì đã gây ra những thiệt hại cho đoàn phim "River Where the Moon Rises" (Sông đón trăng lên) cũng như bạn diễn Kim So Hyun.

Sao hàn Kim Ji Soo nhấn mạnh: "Tôi rất hy vọng rằng bộ phim không bị thiệt hại thêm vì tôi. Tôi xin quỳ xuống để xin lỗi tất cả những ai đã bị tôi làm tổn thương".

Cùng thời điểm bộ phim 'Sông đón trăng lên' đang lên sóng, hàng loạt cáo buộc về việc anh bắt nạt, đánh đập bạn học, trốn học, hút thuốc, đi bar, quấy rối tình dục, quan hệ tình dục với nhiều nữ sinh và quay lại... khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Những việc làm này của sao nam diễn viên được cho là khó có thể chấp nhận.

Anh cũng bị kiến nghị cắt vai trong phim "Sông đón trăng lên", tuy nhiên chưa có thông báo chính thức về việc này.

Kim Ji Soo là ai?

Kim Ji Soo là nam diễn viên nổi tiếng tại xứ Hàn. Anh sinh ngày 30 tháng 3 năm 1993 (27 tuổi, cao 1m86), là một diễn viên được đào tạo chính quy từ JYP và theo học ngành Điện ảnh.

Nam diễn viên ra mắt lần đầu vào năm 2009, sau đó anh bắt đầu với nhiều phim ngắn. Trong các phim Kim Ji Soo từng tham gia, thì những vai nam phụ si tình trong “Người tình ánh trăng” và “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” là được khán giả đặc biệt nhớ đến.

Gần đây, tác phẩm "Sông đón trăng lên" do anh và Kim So Hyun đóng chính lên sóng và nhận được sự quan tâm của khán giả.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất