| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí hôm nay

Tin tức giải trí 24h mới, nóng nhất hôm nay 13/3/2021

Thứ Bảy 13/03/2021 , 10:56 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h trong nước và thế giới mới nhất và nóng nhất hôm nay 13/3: Midu khoe số tài khoản siêu đẹp, Jennifer Lopez hủy hôn, Rosé tung MV mới.

Tin tức sao việt mới nhất

Midu khoe số tài khoản ngân hàng siêu đẹp

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu khoe ảnh lên đồ lộng lẫy, ngồi xế hộp tiền tỷ để đi nhận số tài khoản ngân hàng đẹp như mơ.

Midu lên đồ khoe số tài khoản siêu đẹp vừa mới nhận. Ảnh: Midu

Midu lên đồ khoe số tài khoản siêu đẹp vừa mới nhận. Ảnh: Midu

Nhìn vào số tài khoản mới của Midu là dãy số 8 liền nhau rất đẹp, ngoài ra số cuối là 6868 còn có ý nghĩa là phát lộc, may mắn và được nhiều người làm công việc kinh doanh ưa chuộng. Để sở hữu số tài khoản đẹp thế này, có lẽ Midu đã bỏ ra 1 khoản không nhỏ.

"Lần đầu tiên đi đón em tài khoản số đẹp, đẹp run tay luôn. Trước giờ cũng nghe nói người ta sử dụng nhiều tài khoản số đẹp cho công việc thuận lợi may mắn nhưng đây là lần đầu tiên Du được sở hữu tận tay. Hi vọng số đẹp sẽ mang đến may mắn trong cuộc sống và công việc cho cô chủ nhỏ nha" - Midu vui vẻ chia sẻ.

Hai mẹ bỉm sửa Hoà Minzy và Nhã Phương tụ họp khoe nhan sắc

Tối ngày 12/3, 2 mẹ bỉm sữa đình đám Vbiz Nhã Phương - Hoà Minzy đã có dịp tụ họp cafe cuối tuần cùng diễn viên Kim Oanh. Trên trang cá nhân, diễn viên Kim Oanh cho biết hơn 5 năm rồi bộ 3 mới gặp gỡ vui vẻ như thế này.

Màn đọ visual 'kẻ tám lạng người nửa cân' của Hoà Minzy và Nhã Phương khiến dân tình đau đầu vì không phân định được ai nhỉnh hơn.

Màn đọ visual "kẻ tám lạng người nửa cân" của Hoà Minzy và Nhã Phương khiến dân tình đau đầu vì không phân định được ai nhỉnh hơn.

Trong khi Hòa Minzy gây chú ý với mái tóc ngắn trẻ trung, năng động thì bà xã Trường Giang lại giật spotlight vì body quá mỏng manh. 2 mẹ bỉm sữa tạo dáng "chị chị em em" vô cùng thân thiết, dù lớn hơn Hoà Minzy 5 tuổi nhưng Nhã Phương vẫn xinh đẹp và tươi trẻ không kém đàn em.

Tin tức sao thế giới

Tin nóng: Jennifer Lopez hủy hôn

Theo Pagesix đưa tin, chuyện tình cảm của Jennifer Lopez với hôn phu kém 6 tuổi Alex Rodriguez gặp trục trặc vài tháng nay nhưng "giọt nước tràn ly" thực sự là vì ồn ào tình ái của Alex diễn ra hồi đầu năm nay.

Ngôi sao truyền hình thực tế Craig Conover tố cáo buộc nữ đồng nghiệp Madison LeCroy dan díu với Alex Rodriguez - cựu cầu thủ nổi tiếng trong liên đoàn bóng chày Mỹ (MLB) - ngay trên sóng truyền hình.

Jennifer Lopez hủy hôn với Alex Rodriguez sau khi anh này dính tin đồn ngoại tình với Madison LeCroy

Jennifer Lopez hủy hôn với Alex Rodriguez sau khi anh này dính tin đồn ngoại tình với Madison LeCroy

Sau đó đích thân Madison lên báo đính chính về tin đồn này. Trong khi phủ nhận gặp gỡ và lên giường với Alex Rodriguez, Madison LeCroy nói rằng cô có chat FaceTime với anh và chưa bao giờ có ý gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của Alex với Jennifer Lopez.

Tuy nhiên đồng nghiệp khác của Madison là Shep Rose nói với Us Weekly rằng người đẹp này đã ký hợp đồng bảo mật với Alex Rodriguez để không bao giờ tiết lộ thông tin.

Vụ việc thực sự khiến Jennifer Lopez bận tâm. Tin tức này được xem là mâu thuẫn lớn nhất đẩy mối quan hệ của nữ ca sĩ và chồng sắp cưới xuống vực thẳm.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Allure hồi tháng 2, Jennifer Lopez thú nhận cô và Alex phải đi gặp nhà trị liệu tâm lý để giúp họ vượt qua khủng hoảng trong nhiều tháng cách ly vì dịch bệnh

Cũng theo nguồn tin của Pagesix cho biết, ngày 12/3, cặp sao Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đã hủy hôn sau hai lần hoãn đám cưới và tin đồn Rodriguez ngoại tình với Madison LeCroy.

Rosé (BLACKPINK) tung MV solo đầu tay

Sau 3 năm hoạt động cùng BLACKPINK, Rosé chính thức ra mắt solo với album đầu tiên "-R-" cùng MV "On the ground".

Đúng 12h00 ngày 12/3, Rosé (BLACKPINK) chính thức ra mắt MV "On the ground" - một trong 2 ca khúc trong album "-R-" đầu tiên này của cô.

Hình ảnh Rosé (BLACKPINK) trong MV On the ground mới phát hành

Hình ảnh Rosé (BLACKPINK) trong MV On the ground mới phát hành

Tựa đề album lấy từ chữ cái đầu tiên trong tên của Rosé, mang ý nghĩa đây là bước khởi đầu của nữ thần tượng với tư cách là một nghệ sĩ solo. Sản phẩm chứa đựng hình ảnh và âm nhạc trưởng thành, đặc biệt càng ý nghĩa hơn khi Rosé trực tiếp tham gia vào việc thiết kế album.

Cả hai ca khúc "On the ground" và "Gone" đều được nữ ca sĩ sáng tác và thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ góp mặt trong quá trình sáng tác

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.