| Hotline: 0983.970.780

Tỉnh Quảng Ninh xét tặng Nhà giáo Ưu tú, chủ yếu ở Hạ Long

Chủ Nhật 12/04/2020 , 04:31 (GMT+7)

Các nhà giáo được tỉnh Quảng Ninh đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú chủ yếu ở các trường của TP Hạ Long.

Vừa qua, Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú tỉnh Quảng Ninh tổ chức họp xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú. 

Tỉnh Quảng Ninh tổ chức trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2017. Ảnh: Sở GĐ-ĐT Quảng Ninh.

Tỉnh Quảng Ninh tổ chức trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2017. Ảnh: Sở GĐ-ĐT Quảng Ninh.

Theo báo cáo của bà Nguyễn Thị Thúy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú cấp tỉnh: 10 nhà giáo được đề nghị xét tặng lần này được lựa chọn từ cấp cơ sở, cấp Sở Giáo dục và Đào tạo, cấp huyện, các trường trực thuộc UBND tỉnh trước khi chuyển đến Hội đồng cấp tỉnh.

Sau khi xem xét, đối chiếu với các tiêu chuẩn theo quy định, Hội đồng đã bỏ phiếu tín nhiệm đối với 10 trường hợp đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.

Kết quả 10/10 nhà giáo đạt số phiếu theo quy định (trên 90% số phiếu trong tổng số thành viên của Hội đồng).

Trong số 10 nhà giáo đề nghị xét tặng, có một người nguyên là Chuyên viên của Sở Giáo dục và Đào tạo, một người là Hiệu trưởng trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, còn lại 8 nhà giáo đều đã và đang công tác tại các trường trên địa bàn TP Hạ Long.

Tỉnh Quảng Ninh có 13 đơn vị hành chính gồm 7 huyện, 2 thị xã và 4 thành phố, Hạ Long là trung tâm. Mỗi một địa phương có rất nhiều trường học cùng các thầy cô đang trực tiếp giảng dạy. Việc Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú tỉnh Quảng Ninh đề nghị xét tặng danh hiệu nhưng chủ yếu tập trung ở các trường tại TP Hạ Long, dư luận cho rằng có phần thiệt thòi với những thầy, cô ở các địa phương khác, đặc biệt khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất