| Hotline: 0983.970.780

'Tội đồ' Raphael Varane khiến Real Madrid thua đau

Thứ Bảy 08/08/2020 , 10:39 (GMT+7)

Raphael Varane mắc lỗi trực tiếp trong hai bàn thua khiến cho Real Madrid thua đau Man City và rời Champions League trong sự ngậm ngùi.

Raphael Varane là người 2 lần mắc lỗi trực tiếp khiến Real Madrid thúc thủ trước Man City đồng thời nhận tấm vé rời Champions League ngay trước vòng Tứ kết. 

Cả hai tình huống để thua của Kền kền trắng đều xuất phát từ sai lầm cá nhân của Varane. Ngay ở phút thứ 9, cầu thủ người Pháp đã có pha rê bóng bất cẩn để Gariel Jesus cướp được bóng trong vòng cấm trước khi chuyền ra cho Sterling ghi bàn. 

Raphael Varane là tội đồ của Real Madrid. Ảnh: Goal.

Raphael Varane là tội đồ của Real Madrid. Ảnh: Goal.

Sau đó, Raphael Varane lại thực hiện cú đánh đầu chuyền bóng về hớ hênh để cho Jesus lần thứ hai cướp bóng và dứt điểm hạ gục Courtois trong thế đối mặt. 

Chính vì thế, Real Madrid không thể gượng dậy dù Karim Benzema đã gỡ lại một bàn ở phút thứ 28 của trận đấu. 

Theo thống kê trong suốt 4 mùa giải Champions League gần đây, Varane chính là cầu thủ đầu tiên mắc 3 lỗi dẫn đến bàn thua trong 1 mùa. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên của Real mắc 2 lỗi dẫn đến bàn thua chỉ trong 1 trận tại Champions League kể từ mùa 2007/08.

Cựu danh thủ của Man United, Rio Ferdinand khẳng định hệ thống phòng ngự của Real Madrid đều mắc lỗi trong cả hai bàn thua dù sai lầm trực tiếp đến từ Varane.

"Khi Courtois quyết định dấn bóng rồi chuyền sang cho Varane thì việc đó hoàn toàn bất hợp lý bởi tiền đạo Man City đã giăng ngang để bắt những đường chuyền của cậu ấy. Courtois cũng phải chịu trách nhiệm". 

Chung cuộc, Real Madrid để thua 2-4 và ngậm ngùi nhìn đối thủ Man City bước chân vào vòng Tứ kết Champions League mùa này. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất