| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Newcastle: Ronaldo đá chính?

Thứ Bảy 11/09/2021 , 09:41 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Newcastle trong khuôn khổ vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/9/2021 trên sân vận động Old Trafford. 

Cristiano Ronaldo sẽ đá chính trước Newcastle? Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo sẽ đá chính trước Newcastle? Ảnh: Express.

Nhận định bóng đá Man United vs Newcastle 

Man United sẽ đón tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford vào đêm thứ Bảy nhưng điều đáng chú ý nhất của trận đấu này là màn trở về nhà đầy cảm xúc của Cristiano Ronaldo. 

Khả năng đá chính của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn bỏ ngỏ nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: 

"Cristiano Ronaldo thực sự chuyên nghiệp và cậu ấy đã có giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới thực sự ấn tượng. Cậu ấy thi đấu ấn tượng ở tuyển quốc gia và vừa có một tuần vui vẻ với đồng đội mới và sẽ ra sân trước Newcastle - vào thời điểm thích hợp. 

Do đó, người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể ngóng chờ màn tái xuất của Cristiano Ronaldo trong trận Man United vs Newcastle.

Man United hướng tới 3 điểm trước Newcaslte. Ảnh: Express.

Man United hướng tới 3 điểm trước Newcaslte. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, trong khả năng Cristiano Ronaldo chưa thể đá chính vì vấn đề thể lực, Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn không cần quá lo lắng về hàng công khi ông còn có trong tay những quân bài chiến lược. 

Cavani đã trở lại và sẵn sàng đá chính sau khi có hơn 40 phút ở trận đấu với Wolves. Mason Greenwood đang có phong độ rất tốt sau khi nổ súng ở cả 3 trận đầu tiên của Quỷ đỏ. Tân binh Jadon Sancho cũng đã tập luyện bình thường dù gặp một chấn thương nhỏ trong màu áo đội tuyển Anh.

Một tin vui khác đối với Solskjaer là việc loạt cầu thủ đang làm nghĩa vụ quốc gia sẽ trở lại lành lặn. Những Maguire, Luke Shaw, Paul Pogba, Fernandes đều là các trụ cột của đội tuyển, nên phải thi đấu khá nhiều. Khi họ trở lại câu lạc bộ, chắc chắn thể lực sẽ bị ảnh hưởng, nhất là khi gần như không có ngày nghỉ thực sự.

Newcaslte United khởi đầu mùa giải năm nay không tốt. Sau ba vòng đấu, họ chỉ mới giành được vỏn vẹn 1 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Vòng đấu thứ 2 tại Premier League, Chích chòe đã trải qua một trận đấu kịch tính đến tận phút cuối cùng trước Southampton. Đó là trận đấu mà Newcastle đã có bàn dẫn trước đối phương ở phút 90+1, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến họ bị gỡ hòa ngay phút bù giờ thứ 6.

Trận đấu giữa Man United vs Newcastle trong khuôn khổ vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/9/2021 trên sân vận động Old Trafford. 

Thông tin lực lượng Man United vs Newcastle 

Man United: Scott McTominay có thể trở lại. Fred bị cấm thi đấu. Marcus Rashford chấn thương. 

Newcastle: Callum Wilson, Dummett, Martin Dubravka và Ryan Fraser bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến Man United vs Newcastle 

Man United (4-2-3-1): De Gea, Shaw, Maguire, Varane, Wan-Bissaka, McTominay, Fred, Pogba, Fernandes, Greenwood, C. Ronaldo

Newcastle (3-5-2): Woodman, Fernández, Lascelles, Schar, Murphy, Willock, Longstaff, Almirón, Ritchie, Wilson, Saint-Maximin

Dự đoán tỷ số Man United vs Newcaslte: 3-0

>>> Xem thêm: Lionel Messi: 'Bóng đá như trò đùa, chúng tôi không đá lại trận Brazil vs Argentina'

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.