| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo rực sáng, Man United dẫn đầu Premier League

Thứ Bảy 11/09/2021 , 22:59 (GMT+7)

Sân Old Trafford mở hội sau khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại mái nhà xưa cùng Man United.

Đội hình thi đấu Man United vs Newcastle 

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Sancho, Fernandes, Mason Greenwood; Ronaldo

Newcastle (3-5-2): Woodman; Ritchie, Hayden, Lascelles, Clark, Manquillo; Willock, S. Longstaff, Almiron; Joelinton, Saint-Maximin.

Kết quả bóng đá Man United vs Newcastle 

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, Cristiano Ronaldo được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ngay từ đầu trong cuộc chạm trán với Newcastle. 

Hỗ trợ cho siêu sao người Bồ Đào Nha là Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Mason Greenwood. Một tân binh khác của Man United là Varane cũng thi đấu ngay từ đầu. 

Cristiano Ronaldo chơi nổi bật. 

Cristiano Ronaldo chơi nổi bật. 

Quỷ đỏ ép sân toàn diện ngay từ những phút đầu tiên với sự năng động của những cầu thủ trên hàng tấn công. Tuy nhiên, HLV Steve Bruce của Chích chòe bố trí một đội hình thấp và nó hạn chế khá nhiều khả năng lên bóng của Quỷ đỏ. 

Cristiano Ronaldo chơi năng nổ và anh là người có cú đá đầu tiên về phía khung thành của thủ môn Woodman. Phút 11, Ronaldo đảo chân kỹ thuật vượt qua hậu vệ Manquillo và tung ra cú đá nguy hiểm nhưng bóng đi không chính xác. 

Phút 20, Varane có cơ hội đánh đầu sau tình huống phạt góc bên cánh trái nhưng anh đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Trong những phút tiếp theo, Newcastle nỗ lực tấn công nhờ vào những pha đi bóng lắt léo của Saint Maximin và cũng khiến cho hàng thủ của Man United xô lệch. Trận đấu trôi dần về những phút cuối của hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Tuy nhiên, đúng vào bù giờ, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng chào sân. Từ tình huống dứt điểm khó chịu của Mason Greenwood bên cánh phải, bóng đập chân một hậu vệ của Newcastle đổi hướng khiến thủ môn Woodman không thể bắt dính và Ronaldo nhanh chóng tiếp cận để tung ra cú đá bồi nhẹ nhàng mang về bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ. 

Anh ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. 

Anh ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. 

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Man United nhanh chóng bị đối thủ gỡ hòa. Phút 56, từ tình huống phản công, Maximin chuyền bóng cho Manquillo thoát xuống đối mặt với David De Gea và dứt điểm chéo góc, gỡ hòa cho đội khách. 

Cristiano Ronaldo cũng chỉ mất 6 phút để tái lập thế dẫn bàn cho đội chủ nhà. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thực hiện cú nước rút mạnh mẽ, đón đường chuyền của Luke Shaw và dứt điểm tung lưới Woodman trong thế đối mặt.

Bàn thắng của Ronaldo tạo ra sự hứng khởi lớn dành cho Man United và điều này giúp họ có được thêm những bàn thắng. Phút 80, Bruno Fernandes lập siêu phẩm với một cú sút xa từ cự li 25m khiến thủ môn Woodman lần thứ 3 phải vào lưới nhặt bóng. 

Chưa dừng lại ở đó, 'thần đồng' Lingard được vào sân trong những phút cuối trận và chính anh là người dứt điểm tinh tế để ấn định chiến thắng 4-1 cho Man United. 

Chung cuộc Man United vs Newcastle: 4-1

>>> Xem thêm: Man United vs Newcastle: Ronaldo đá chính?

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.