| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Young Boys vs Man United: Tưng bừng khởi đầu Champions League

Thứ Ba 14/09/2021 , 07:55 (GMT+7)

Trận đấu giữa Young Boys vs Man United trong khuôn khổ bảng F Champions League sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 14/9/2021 trên sân vận động Stade de Suisse Wankdorf. 

Nhận định Young Boys vs Man United 

Cristiano Ronaldo đang tạo ra một cơn sốt thực sự tại Man United sau màn tái xuất đầy cảm xúc trước Newcastle hôm 11/9. Sự có mặt của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng trong chuyến làm khách trước Young Boys. 

Man United hoàn toàn vượt trội so với Young Boys. Ảnh: Express.

Man United hoàn toàn vượt trội so với Young Boys. Ảnh: Express.

Đội chủ nhà Young Boys cũng đang rất quyết tâm tại Champions League. Đoàn quân của HLV David Wagner, trái với đối thủ Man United, đã phải trải qua vòng sơ loại từ sớm. Họ lần lượt vượt qua Slovan Bratislava (Slovakia), CFR Cluj (Romania) và cuối cùng là Ferencvaros (Hungary). 

Phong độ của đội bóng này cho đến trước trận Young Boys vs Man United là rất tốt khi họ thắng 4 trong 5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng trước Ferencvaros ở vòng loại cuối cùng để giành tấm vé đến với vòng bảng của Champions League 2021/22.

Young Boys đang có phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Ảnh: AS.

Young Boys đang có phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Ảnh: AS.

HLV David Wagner cũng mang tới những luồng gió mới dành cho đội bóng Thụy Sĩ. Điều dễ thấy là Young Boys sở hữu lối chơi thiên về tấn công và họ liên tục để thủng lưới trong giai đoạn gần đây. 

Trước một đội bóng có nhiều cầu thủ ở tuyến trên tốt như Man United, Young Boys khó có thể đôi công nhưng phòng ngự lại không phải điểm mạnh của đội bóng Thụy Sĩ. Nhiều khả năng đội bóng này có thể sớm sụp đổ trước sức tấn công của Man United. 

Man United không chỉ sở hữu một ngôi sao sáng giá trên hàng công là Cristiano Ronaldo, họ còn có Bruno Fernandes, Jadon Sancho hay Donny Van de Beek - người đã được Ole Gunnar Solskjaer xác nhận về suất đá chính. 

Bộ đôi người Bồ Đào Nha đang mang lại những niềm hứng khởi cho Man United. Ảnh: Independent.

Bộ đôi người Bồ Đào Nha đang mang lại những niềm hứng khởi cho Man United. Ảnh: Independent.

Gần đây, cuộc chạm trán giữa Young Boys vs Man United cũng từng diễn ra khi hai đội từng nằm chung bảng với Young Boys ở Champions League. Khi đó, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho đã thắng cả hai lượt trận. Họ thắng 3-0 tại Thụy Sĩ trước khi thắng 1-0 ở Old Trafford.

Ngoài ra, Man United cũng đón nhận tin vui với việc tiền vệ Paul Pogba đang muốn gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và điều này mang tới những sự hứng khởi lớn. Tiền vệ người Pháp có được 7 pha kiến tạo cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải và anh đang san sẻ với Bruno Fernandes khả năng sáng tạo. 

Trận đấu giữa Young Boys vs Man United trong khuôn khổ bảng F Champions League sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 14/9/2021 trên sân vận động Stade de Suisse Wankdorf. 

Tình hình lực lượng Young Boys vs Man United 

Young Boys: Fabian Lustenberger, Jean-Pierre Nsame, Joel Monteiro, Esteban Petignat và Nico Maier bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương. 

Man United: Marcus Rashford, Alex Telles, Dean Henderson, Edinson Cavani, Scot McTominay không được đăng ký vì chưa bình phục chấn thương. 

Đội hình dự kiến Young Boys vs Man United 

Young Boys (4-4-2): Von Ballmoos; Lauper, Zesiger, Garcia, Hefti; Ngamaleu, Martins, Aebischer, Christian Fassnacht; Siebatcheu, Meschack.

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Sancho, Fernandes, Mason Greenwood; Ronaldo.

Dự đoán Young Boys vs Man United: 0-2

>>> Xem thêm: Jose Mourinho ăn mừng như đứa trẻ 12 tuổi sau chiến thắng của AS Roma

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.