| Hotline: 0983.970.780

Tổng Biên tập Vietnam Net xin nghỉ việc

Thứ Tư 26/03/2008 , 20:35 (GMT+7)

Chiều 26/3, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bưu chính viễn thông - VNPT Phạm Long Trận cho biết đã nhận được đơn xin thôi việc và rút hẳn khỏi biên chế Nhà nước của ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Công ty VASC, Tổng biên tập (TBT) báo điện tử Vietnam Net (VNN). Ông Tuấn là cán bộ nằm trong biên chế của tập đoàn.

ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Công ty VASC, Tổng biên tập (TBT) báo điện tử Vietnam Net Theo ông Trận, việc ông Tuấn xin nghỉ là quyết định cá nhân không liên quan đến sự điều chuyển công tác hay áp lực nào từ phía VNPT. Hiện VNPT tiếp nhận và đang xử lý đơn của ông Tuấn theo tinh thần tạo điều kiện tốt nhất, đồng thời cũng đề xuất bố trí người tiếp quản chức vụ mà ông Tuấn sẽ bàn giao lại. Tuy nhiên, theo quy định, việc bổ nhiệm này phải tuân theo quy định bổ nhiệm chức vụ TBT, Phó TBT các cơ quan thông tấn báo chí của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chiều cùng ngày, trong buổi trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Anh Tuấn đã xác nhận: “Việc xin nghỉ của tôi là hoàn toàn cá nhân và tôi sẽ không còn làm việc cho cơ quan Nhà nước. Hiện tại, tôi chưa quyết định công việc cụ thể sau này mà trước mắt cứ xin được nghỉ và chờ quyết định chính thức từ VNPT. Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và không chịu áp lực gì từ việc xin nghỉ việc”. Trước đó ngày 24-3, ông Tuấn đã có cuộc chia tay với cán bộ, phóng viên VNN.

Ông Nguyễn Anh Tuấn nguyên là kỹ sư và Giám đốc Bưu điện tỉnh Khánh Hoà. Sau đó, được VNPT bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC tại Hà Nội. Ông Tuấn được biết đến qua đề xuất giải pháp khắc phục sự cố máy tính năm 2000 (Y2K) và được bầu chọn là một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc năm 1996. Tiếp đó, ông Tuấn được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty Phần mềm và Truyền thông (VASC) - nơi ông đã xây dựng và phát triển tờ báo điện tử VNN.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.