| Hotline: 0983.970.780

Tổng quan vòng 3 Ngoại hạng Anh: Cú sẩy chân của Liverpool?

Thứ Bảy 24/08/2019 , 10:23 (GMT+7)

Liverpool sẽ phải tiếp đón một Arsenal đang hừng hực khí thế vòng này và nhiều khả năng, The Kop sẽ hụt bước để đẩy lợi thế đến cho Man City trong cuộc đua vô địch.

Premier League mùa giải 2019-2020 nhiều khả năng sẽ vẫn là cuộc chạy đua giữa Man City và Liverpool. Vòng trước, Man City để mất điểm trước Tottenham và đang tụt lại so với Liverpool trong cuộc đua.

Liverpool sẽ hụt bước trước Arsenal?

Tuy nhiên, ở vòng đấu thứ ba, Liverpool sẽ phải chạm trán với đối thủ khó chơi là Arsenal trong khi Man City chỉ phải đến làm khách của Bournemouth.

Arsenal đã thắng cả hai trận đấu mở màn. Mặc dù các chiến thắng có phần chưa thuyết phục và khiến người hâm mộ thót tim nhưng các pháo thủ đang thể hiện một bộ mặt tươi mới hơn so với mùa trước.

Sự hòa nhập của tân binh Dani Ceballos và Nicholas Pepe giúp cho Arsenal thực sự mạnh mẽ trong các tình huống tấn công. Trong khi đó, Liverpool vẫn thể hiện được lối đá tấn công tổng lực dưới thời Jurgen Klopp.

Mùa năm nay, The Kop không bổ sung nhiều nhưng những cầu thủ trong đội hình vẫn giúp họ tạo ra được những trận đấu đáng xem với tốc độ lên bóng đến chóng mặt. Khi các ngôi sao như Mane, Salah thực sự tìm lại cảm giác tốt nhất, The Kop sẽ còn nguy hiểm hơn nữa trên sân nhà Anfield.

Một cú sẩy chân trước Arsenal cũng sẽ là khiến cho Liverpool bị Man City bắt kịp khi đối thủ của họ chỉ là Bournemouth - ứng cử viên xuống hạng của mùa giải năm nay.

Man Utd chỉ phải tiếp đón Crystal Palace ở vòng này

Đội bóng còn lại của thành Manchester là Man Utd cũng được dự đoán sẽ thắng dễ khi họ tiếp đón các vị khách Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford ở vòng này.

Palace mới chỉ có được 1 điểm sau hai trận đầu mùa và họ đang thực sự hỗn loạn khi ngôi sao sáng nhất là Wifried Zaha nằng nặc đòi ra đi hồi mùa hè và không được đáp ứng nhu cầu. Đội bóng này đang gặp quá nhiều vấn đề trong việc triển khai lối chơi và không gây được nhiều khó khăn cho các học trò của Solskjaer.

Trong khi đó, Quỷ đỏ cần một chiến thắng để trở lại sau khi bị Wolves cầm chân ở vòng trước. Dù sao, những tín hiệu tích cực vẫn còn đó và Solskjaer hoan toàn có thể hy vọng các học trò của mình làm tốt hơn ở vòng này.

Một ông lớn khác là Tottenham cũng sẽ gặp một đối thủ dễ chịu là Newcastle ở vòng đấu này. Newcastle tiếp tục mất phương hướng và đang đứng ở đáy bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Tottenham sau một trận đấu cầu nhạt nhòa trước Man City, họ cần một đối thủ để trút giận và Newcastle không thể là một đối thủ phù hợp hơn.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 3 Ngoại hạng Anh

 

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm