| Hotline: 0983.970.780

Tottenham thắng Brighton để sát Top 4?

Thứ Bảy 10/02/2024 , 11:27 (GMT+7)

Trận đấu giữa Tottenham vs Brighton trong khuôn khổ vòng 24 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/2/2024 trên sân nhà Tottenham Hotspurs. 

Trận đại chiến giữa Tottenham vs Brighton sẽ diễn ra quyết liệt? Ảnh: Dailymail.

Trận đại chiến giữa Tottenham vs Brighton sẽ diễn ra quyết liệt? Ảnh: Dailymail.

Sân cỏ Premier League sẽ tiếp tục sôi động trong dịp Tết cổ truyền tại Việt Nam và ngày thứ Bảy chứng kiến màn so tài căng thẳng giữa Tottenham vs Brighton ở vòng 24. 

Lúc này, vị trí của 2 đội trên bảng xếp hạng là không quá xa nhau. Tottenham hiện có được 44 điểm, xếp thứ 5 Brighton 9 điểm - đội đang đứng ở vị trí thứ 8. Phong độ của 2 đội trong 5 trận gần nhất tại Premier League là rất tương đồng với 2 chiến thắng, 2 trận hoà và 1 trận thua. 

Vòng trước, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Everton và không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước mong manh của mình cho đến hết trận. Jarrad Braithwaite là người khiến Gà trống ôm hận với bàn thắng ở phút 90+4 để giữ lại 1 điểm cho đội chủ sân Goodison Park. 

Trong khi đó, Brighton của HLV Roberto De Zerbi mùa này không còn mạnh mẽ như chính họ 1 năm trước. Tuy nhiên, với việc vẫn đứng trong Top 8, các đối thủ không thể coi thường Những chú chim mòng biển. 

Vòng trước, Roberto De Zerbi và các học trò đả bại đối thủ khó chịu là Crystal Palace 4-1 trong thế trận vượt trội. Đây được xem là màn chạy đà hoàn hảo để Brighton có tâm lý tự tin nhất để đến làm khách trên sân Tottenham Hotspurs. 

Một thống kê đáng buồn với Brighton là đội bóng này đang thi đấu khá tệ trên sân khách. Với 5 chuyến làm khách gần đây chỉ hoà (2) và thua (3), xem ra Brighton dễ phải trả món nợ trước Tottenham khi có nhiều cạm bẫy đang đón đợi ở London.

Thành tích đối đầu lúc này có phần nghiêng về phía Tottenham. Họ thắng 6 trong 7 trận gần nhất tiếp đón Brighton trên sân nhà. Bên cạnh đó, Brighton thủng lưới trong 3 trận gần nhất đối đầu Tottenham nên khả năng chiến thắng của họ cũng thấp hơn so với Gà trống. 

Về danh sách chấn thương, Tottenham sẽ không thể có sự phục vụ của bộ đôi Ryan Sessegnon, Manor Solomon chưa bình phục còn với Brighton, Adingra vắng mặt còn  Enciso, March, Milner, Veltman chấn thương.

Trận đấu giữa Tottenham vs Brighton trong khuôn khổ vòng 24 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/2/2024 trên sân vận động Tottenham Hotspurs. 

Đội hình xuất phát dự kiến Tottenham vs Brighton

- Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Hojbjerg; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison.

- Brighton: Verbruggen; Van Hecke, Igor, Dunk; Hinshelwood, Gross, Gilmour, Lamptey; Buonanotte, Pedro; Ferguson.

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Brighton: 2-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Marseille vs Metz giải Ligue 1 trên On Sports+ hôm nay 10/2/2024

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.