| Hotline: 0983.970.780

Chelsea không đủ tiền để sa thải HLV Mauricio Pochettino?

Thứ Năm 08/02/2024 , 07:34 (GMT+7)

Sẽ khó khăn để Chelsea sa thải HLV Mauricio Pochettino vào lúc này vì họ sẽ tốn rất nhiều tiền và họ có thể vi phạm luật công bằng tài chính.

Chelsea đang thi đấu kém cỏi dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Họ hiện tại chỉ xếp thứ 11 tại Premier League với 31 điểm sau 23 trận đấu. 

Rõ ràng, Mauricio Pochettino chưa thể giúp đội bóng có những trận đấu khởi sắc dù trong tay có những ngôi sao tốn kém hàng trăm triệu bảng như Enzo Fernandes, Mykhaylo Mudryk hay Moises Caicedo. 

Chelsea không đủ tiền để sa thải HLV Mauricio Pochettino?

Chelsea không đủ tiền để sa thải HLV Mauricio Pochettino?

Sự thất vọng đang lên đến cao trào và Chủ tịch Todd Boehly khó có thể kiên nhẫn với chiến lược gia người Argentina. Tuần trước, thậm chí, các CĐV của The Blues thể hiện sự thất vọng cùng cực với đội bóng của mình và la ó HLV Mauricio Pochettino cùng các học trò trong thất bại 2-4 trước Wolves.

Tuy nhiên, sẽ khó khăn để Chelsea sa thải HLV Mauricio Pochettino vào lúc này vì họ sẽ tốn rất nhiều tiền. Cụ thể, The Blues có thể mất tới gần 10 triệu bảng nếu chia tay chiến lược gia sinh năm 1973 khi mùa giải chưa kết thúc. Điều này sẽ khiến họ vi phạm các điều khoản của luật công bằng tài chính và đối diện với nguy cơ bị trừ điểm. 

Chelsea đang cố gắng tránh vi phạm luật tài chính khi đội chi hơn 1 tỷ bảng (khoảng 1,2 tỷ USD) để tăng cường lực lượng chỉ sau một năm dưới quyền chủ sở hữu mới Todd Boehly.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brentford vs Man City giải Ngoại hạng Anh trên On Football hôm nay 6/2/2024

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.