| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM: Cháy lớn ở quận 11, 8 người bên trong tử vong

Thứ Sáu 07/05/2021 , 20:10 (GMT+7)

Một tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà nằm sâu trong hẻm trên đường Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM. Sau đó lửa bùng lên dữ dội. Có 8 người bên trong tử vong.

Thời điểm xảy cháy, bên trong căn nhà đang có nhiều người. Sau khi đám cháy được dập, cảnh sát PCCC tìm thấy 8 người bên trong đã tử vong. Ảnh: Văn Sự.

Thời điểm xảy cháy, bên trong căn nhà đang có nhiều người. Sau khi đám cháy được dập, cảnh sát PCCC tìm thấy 8 người bên trong đã tử vong. Ảnh: Văn Sự.

Khoảng 17 giờ chiều 7/5/2021, một tiếng nổ bất ngờ phát ra tại căn nhà trong hẻm số 47, đường Lạc Long Quân, P.1, Q.11. Sau đó lửa bùng lên dữ dội, khói bốc cao hành chục mét khiến nhiều người dân hốt hoảng tháo chạy và gọi điện cho lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM.

Thời điểm cháy, bên trong có nhiều người đang kêu cứu. Một số người dân dùng bình chữa cháy tại chỗ tìm cách dập lửa, phá cửa cứu người nhưng do ngọn lửa bùng mạnh, nóng rát, nên đành bất lực.

Nhận tin báo, hàng chục Cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC cùng xe nước, phương tiện chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Ngay sau đó, một số người dân đã được hỗ trợ đưa ra ngoài. Cảnh sát phun nước dập lửa, chống cháy lan ra xung quanh.

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM; thượng tá Đỗ văn Kháng, Phó trưởng Phòng PC07 đã trực tiếp đến hiện trường vụ cháy để chỉ đạo.

Theo nguồn tin tại hiện trường cho biết, sau khi tiến vào ngôi nhà để cứu hộ, cảnh sát PCCC đã tìm thấy 8 người bên trong đã tử vong.

Được biết, căn nhà bị cháy rộng khoảng 40m2, 2 tầng, vừa làm nơi ở vừa là nơi sản xuất đèn cầy, keo dán.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.