| Hotline: 0983.970.780

Trao 10 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Quảng Bình

Thứ Hai 23/09/2024 , 15:08 (GMT+7)

Quảng Bình Báo Nông nghiệp Việt Nam và Công ty GrowMax trao 10 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Bố Trạch (Quảng Bình)…

Ngày 23/9, Báo Nông nghiệp Việt Nam và Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax (Công ty GrowMax), tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại trường THCS Đồng Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình).

10 chiếc xe đạp được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại trường THCS Đồng Trạch. Ảnh: T.P.

10 chiếc xe đạp được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại trường THCS Đồng Trạch. Ảnh: T.P.

Theo ông Hoàng Văn Nhã, Giám đốc Khu vực (Công ty GrowMax), doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn nuôi tôm với quy trình, công nghệ hiện đại, đạt công suất 220.000 tấn/năm.

Doanh nghiệp cùng Báo Nông nghiệp Việt Nam lập, trao Quỹ khuyến học GrowMax dành cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Theo kế hoạch, năm học 2024 - 2025, Công ty GrowMax sẽ phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam trao hàng ngàn chiếc xe đạp tại nhiều điểm trường trên toàn quốc.

“Hôm nay, chúng tôi trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh tại Quảng Bình và tại các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam. Món quà sẽ là động lực để các em vượt lên hoàn cảnh để đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện”, ông Nhã cho hay.

Ông Hoàng Văn Nhã, Giám đốc Khu vực (Công ty GrowMax), trao xe đạp cho em Trung Kiên. Ảnh: T.P.

Ông Hoàng Văn Nhã, Giám đốc Khu vực (Công ty GrowMax), trao xe đạp cho em Trung Kiên. Ảnh: T.P.

Năm học này, Trường THCS Đồng Trạch có 278 học sinh. Trong đó có 10 em có hoàn cảnh khó khăn thuộc gia đình hộ nghèo và cận nghèo. Các em đã được trao tặng xe để đến trường.

Tại lễ trao tặng xe đạp, em Dương Trung Kiên (học sinh lớp 9B) rất vui mừng. Gia đình em có hoàn cảnh khó khăn, mẹ em bị tàn tật, đơn thân nuôi con và hai mẹ con đang ở nhà bà ngoại. Những năm qua, em đều phấn đấu đạt học lực khá và giỏi.

Rất xúc động, em Kiên cho hay: ‘Từ nay đến trường em đã có xe đạp mới để đi chứ không còn phải đi bộ nữa. Để cảm ơn đến Báo Nông nghiệp Việt Nam, đến Công ty GrowMax, em sẽ phấn đấu học thật giỏi, thật ngoan”.

Xem thêm
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát

Trong điều kiện còn nhiều hạn chế, bất cập, vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong phòng chống thiên tai, bão lũ, chúng ta càng nhận thấy rõ những yếu tố mang tính nền tảng, là cội nguồn sức mạnh của đất nước được phát huy mạnh mẽ...

Mất 855 tỷ nhưng không có chính sách hỗ trợ làng hoa Văn Giang: [Bài 2] Lũ cuốn cả cơ nghiệp

Thời điểm này, đáng ra vườn lan Thịnh Huyền phải ngan ngát hương đưa thì lại chỉ ngửi thấy mùi thối rữa của những giò lan đang kỳ phân hủy.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.