| Hotline: 0983.970.780

Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó huyện Gia Viễn

Thứ Hai 09/10/2017 , 20:04 (GMT+7)

Thực hiện Chương trình “Cùng em tới lớp năm 2017”, ngày 9/10/2017, Báo NNVN cùng với Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) đã trao 50 chiếc xe đạp, mỗi chiếc xe trị giá trên 1,5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó huyện Gia Viễn (Ninh Bình).

18-40-27_img_0412_1
Báo NNVN cùng với Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) trao 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó huyện Gia Viễn

Chương trình “Cùng em tới lớp năm 2017” được triển khai tại 6 tỉnh: Lạng Sơn, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị. Các em học sinh nghèo vượt khó huyện Gia Viễn (Ninh Bình) là những người đầu tiên trong tổng số 500 em học sinh nghèo vượt khó của 6 tỉnh được nhận xe đạp của Báo NNVN và Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) trong năm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Thường - Tổng biên tập Báo NNVN khẳng định: Hàng năm Báo NNVN tổ chức nhiều chương trình từ thiện. “Chương trình cùng em tới lớp” là Chương trình thường niên có ý nghĩa đặc biệt do Báo NNVN và Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức thực hiện vào đầu năm học mới. Ngày chúng tôi đi học, đói, rét, phải đi bộ hàng chục cây số mới tới được lớp học. Mong muốn có một chiếc xe đạp để con đường đến trường được nhanh hơn, để nuôi nấng ước mơ của mình là một mong muốn vô cùng lớn lao.

Bằng tấm lòng nhỏ bé của mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo NNVN và nhà tài trợ là Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup), chúng tôi hi vọng những chiếc xe đạp này sẽ góp phần giúp các em học sinh nghèo tiếp tục vượt khó vươn lên, nối tiếp ước mơ đến trường, trở thành người có ích cho xã hội, quê hương, đất nước”.

Chủ tịch UBND huyện Gia Viễn Hoàng Mạnh Hùng thay mặt cho địa phương và các em học sinh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo NNVN và Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup). Ông Hùng cho rằng, các em học sinh nghèo vượt khó phải coi đây là sự động viên, là động lực lớn lao để tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống, phấn đấu trở thành những người con của Gia Viễn thành đạt, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

Ảnh: Lê Tấn
18-51-01_dsc_2087
Ảnh: Lê Tấn

 

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất