| Hotline: 0983.970.780

Tri ân thủy tổ ngành nghề yến sào

Thứ Bảy 15/06/2024 , 18:42 (GMT+7)

Ngày 15/6, (tức ngày 10/5 âm lịch), tại đảo yến Hòn Nội, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức lễ hội yến sào Khánh Hòa năm 2024.

Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân thủy tổ ngành nghề yến sào. Ảnh: ĐT.

Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân thủy tổ ngành nghề yến sào. Ảnh: ĐT.

Đây là hoạt động được Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức thường niên hằng năm vào dịp tháng 5 âm lịch, nhằm thành kính tri ân, tưởng nhớ đến công đức lớn lao của Thủy tổ, Thánh Mẫu và các vị tiền bối đã sáng lập, phát triển ngành nghề yến sào, cũng như những người đã ngã xuống vì biển đảo quê hương...

Năm nay, lễ hội có sự tham gia hơn 500 đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cán bộ công nhân viên công ty, cựu cán cộ các thế hệ của đại gia đình yến sào Khánh Hòa và khách mời là các đại lý, nhà phân phối trên cả nước và quốc tế.

Đảo yến Hòn Nội - nơi tổ chức lễ hội yến sào. Ảnh: ĐT.

Đảo yến Hòn Nội - nơi tổ chức lễ hội yến sào. Ảnh: ĐT.

Tự hào về truyền thống lịch sử ngành nghề gần 700 năm, tiếp nối Thủy tổ ngành nghề Lê Văn Đạt và lớp lớp thế hệ cha ông đã dày công xây dựng, ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, sẽ vững tin tiếp bước trên con đường mà Thủy tổ, Thánh Mẫu và các vị tiên hiền, tiền bối đã tâm huyết xây dựng.

Với ý nghĩa đó, các thế hệ lãnh đạo công ty, hội cựu cán bộ, công nhân viên qua các thời kỳ, toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Yến sào Khánh Hòa và các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết luôn nêu cao trách nhiệm phải gìn giữ, phát huy, tôn tạo giá trị truyền thống của ngành nghề, phát triển ngành nghề yến sào ngày càng vững mạnh; xứng đáng với công lao to lớn của các vị tiền bối ngành nghề yến sào.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tặng giấy khen cho 20 cá nhân Xuất sắc tiêu biểu ngành nghề yến sào. Ảnh: ĐT.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tặng giấy khen cho 20 cá nhân Xuất sắc tiêu biểu ngành nghề yến sào. Ảnh: ĐT.

Dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tặng giấy khen cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu ngành nghề yến sào Khánh Hòa năm 2024; tặng quà lưu niệm cho đại diện Chi tộc họ Lê thuộc phường Vĩnh Nguyên và phường Phước Hải (TP. Nha Trang).

Xem thêm
Nhật Bản đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản sang Đông Nam Á và Mỹ

Trong bối cảnh Trung Quốc duy trì lệnh cấm nhập khẩu đối với thủy sản Nhật Bản, Tokyo đang tìm cách mở rộng tại các thị trường ở khu vực Đông Nam Á và Mỹ.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.