| Hotline: 0983.970.780

Trọng tài Qatar bị chỉ trích dữ dội sau trận Croatia vs Marocco

Chủ Nhật 18/12/2022 , 09:38 (GMT+7)

Abdulrahman Al-Jassim đã nhận phải những sự chỉ trích mạnh mẽ đến từ các cầu thủ Marocco sau trận đấu tranh hạng ba World Cup 2022 với Croatia.

Trọng tài Abdulrahman Al-Jassim bị chỉ trích dữ dội. Ảnh: Express.

Trọng tài Abdulrahman Al-Jassim bị chỉ trích dữ dội. Ảnh: Express.

Đội tuyển Marocco thất bại trước Croatia với tỷ số 1-2 nhưng họ có lý do để phàn nàn sau những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính, ông Abdulrahman Al-Jassim. 

Thậm chí, tranh thủ những phút ngắn ngủi gặp Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino, hâu vệ Achraf Hakimi đã lớn tiếng chỉ trích ông và những vấn đề liên quan đến trọng tài. 

Trận này, Marocco bị dẫn trước nhưng họ có nhiều cơ hội về phía khung thành của Croatia. Trong đó, một số tình huống có thể thổi penalty nhưng ông Abdulrahman Al-Jassim đều nhanh chóng xua tay. 

Phút 15, chính Hakimi bị phạm lỗi nhưng không có bất cứ tiếng còi nào xảy ra. Những pha quay chậm không cho thấy rõ ràng rằng tình huống mắc lỗi của cầu thủ Croatia ở trong hay ngoài vòng cấm. 

Ông Abdulrahman Al-Jassim kiểm tra VAR nhanh chóng và đưa ra kết luận về tình huống này: không có án phạt nào và trận đấu tiếp tục. Tuy nhiên, cũng không có thêm những video về pha phạm lỗi này trong trận đấu. 

Sau tiếng còi mãn cuộc, nhiều cầu thủ Marocco và cả HLV trưởng Walid Regragui đã bủa vây trọng tài người Qatar. Thậm chí, họ còn bỏ vào phòng thay đồ trong bối cảnh đội tuyển Croatia chuẩn bị nhận huy chương đồng. 

Nhiều khán giả Morocco trên sân Khalifa cũng tỏ ra không hài lòng với trọng tài người Qatar trong suốt trận. Họ liên tục hô vang "FIFA mafia".

Nhìn chung, công tác trọng tài cùa FIFA tại World Cup 2022 gặp nhiều vấn đề và chắc chắn cần có nhiều sự thay đổi trong thời gian tới. 

>>> Xem thêm: Hạ đẹp Marocco, Croatia giành huy chương đồng World Cup 2022

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.