| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Aston Villa vs Tottenham tại Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1, K+ LIFE

Thứ Bảy 09/04/2022 , 23:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Tottenham tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 và K+ LIFE vào lúc 23h30 hôm nay 9/4/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa vs Tottenham hôm nay 9/4/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa vs Tottenham hôm nay 9/4/2022

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Tottenham hôm nay 9/4

Aston Villa vs Tottenham Hotspur là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Villa Park.

Ngoại trừ việc Aston Villa được thi đấu trên sân nhà thì mọi thứ đều đứng về phía Tottenham Hotspur trước giờ bóng lăn. Spurs quả thực vượt trội The Villa về thành tích, đặc biệt là những kết quả gần đây.

Thật vậy, cùng thi đấu 30 trận nhưng Tottenham Hotspur giành được 54 điểm còn Aston Villa thu về 36 điểm. Spurs toàn thắng 3 trận gần nhất thuộc khuôn khổ Premier League trong khi The Villa chẳng thu về bất kỳ điểm số nào.

Trong 3 chiến thắng gần nhất của Tottenham Hotspur, đội bóng này thậm chí đều có cách biệt không dưới 2 bàn. Ở chiều ngược lại, Aston Villa nhận 2 bàn thua trong 2/3 thất bại vừa qua.

Nguyên nhân chính giúp Tottenham Hotspur "thăng hoa" trong thời gian qua là các phương án triển khai bóng của Spurs đã đa dạng hơn thay vì "một màu" như trước.

Sự đa dạng ấy có được nhờ việc Harry Kane tích cực lùi sâu và HLV Antonio Conte "phát kiến" ra trục dọc mới nơi hành lang phải. Trung vệ lệch phải Cristian Romero, tiền vệ trung tâm lệch phải Rodrigo Bentencur và tiền đạo phải Dejan Kulusevski thường xuyên phối hợp với nhau.

Trước khi trục dọc nơi hành lang phải này xuất hiện, Tottenham Hotspur dường như chỉ trông chờ vào các phương án triển khai bóng nơi hành lang trái. Harry Kane chuyền bóng để Son Heung-min bứt tốc dường như trở thành "bài tủ" của Spurs.

Giờ đây, Tottenham Hotspur có thể triển khai bóng đều cả hai cánh. Thay vì chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là phất bóng cho Son Heung-min thì Harry Kane có thể đưa bóng sang cánh phải. Harry Kane cũng có thể dạt hẳn sang cánh phải để thực hiện những quả tạt như tình huống tạo điều kiện cho Matt Doherty ghi bàn ở chiến thắng ngược với tỷ số 5-1 mới đây trước Newcastle United.

Vì vậy, về lý thuyết, không khó để đưa ra dự đoán về chiến thắng cho Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh là giải đấu luôn tiềm ẩn những bất ngờ. Bất kỳ CLB nào cũng có thể bị đánh bại, ngay cả vào thời điểm đang ‘"hăng hoa" nhất.

Chẳng đâu xa:,Arsenal thắng 6/7 trận trước đó vừa bất ngờ thua Crystal Palace với cách biệt 3 bàn không gỡ. Mặt khác, thành tích sân khách thiếu ổn định của Spurs cũng khiến các cổ động viên của CLB này có lý do để lo lắng.

Thật vậy, Tottenham Hotspur thua 3/5 trận sân khách vừa qua thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh (Premier League). Nếu không tính trận đấu đầu tiên của năm 2022, cứ sau mỗi chiến thắng nơi "đất khách" thì Spurs lại nhận thất bại.

Ở trận sân khách gần nhất, Tottenham đánh bại Brighton với cách biệt 2 bàn không gỡ. Vì lẽ đó, sẽ không bất ngờ nếu Spurs chẳng thể giành điểm trước Aston Villa vào hôm nay.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Aston Villa vs Tottenham

- Aston Villa: Emiliano Martinez; Matthew Cash, Ezri Konsa, Tyrone Mings, Lucas Digne; John McGinn, Douglas Luiz, Jacob Ramsey; Coutinho; Danny Ings, Oliver Watkins.

- Tottenham Hotspur: Hugo Lloris; Cristian Romero, Eric Dier, Ben Davies; Emerson Royal, Bentancur, Pierre Hojbjerg, Matt Doherty; Kulusevski, Harry Kane, Son Heung-min.

Dự đoán kết quả bóng đá Aston Villa vs Tottenham

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa vs Tottenham với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Aston Villa vs Tottenham

Trực tiếp bóng đá giữa Aston Villa vs Tottenham tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 9/4/2022 trên kênh K+ SPORT 1K+ LIFE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Aston Villa vs Tottenham

Để xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Tottenham tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 trên kênh K+ SPORT 1 và K+ LIFE hôm nay 9/4/2022 vào lúc 23h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh K+ SPORT 1

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/k-sport-1-hd

Trực tiếp bóng đá trên kênh K+ LIFE

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/k-life-hd

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.