| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 41 trên VTV1 hôm nay 19/4

Thứ Ba 19/04/2022 , 14:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 41: Phó GĐ Nhẫn nghe ngóng cuộc nói chuyện của Đại tá Hà với cấp trên

Bão ngầm tập 41: Phó GĐ Nhẫn nghe ngóng cuộc nói chuyện của Đại tá Hà với cấp trên

Review phim Bão ngầm tập 41

Trong phim Bão ngầm tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 19/4, sau khi có trong tay chiếc điện thoại của Toán, vụ án bắt đầu có hướng giải quyết.

Đại tá Hà đã báo cáo với cấp trên: "Có một số máy lạ ở Hưng Hòa gọi điện cho thằng Toán, rồi gọi điện cho số điện thoại ở Hà Nội. Sau đó, bọn ở Hà Nội gọi cho sát thủ. Như vậy, có thể nói chính thằng ở Hưng Hòa là kẻ đứng sau vụ ám sát này".

Trong lúc đại tá Hà nói chuyện điện thoại, Phó GĐ công an Mai Đức Nhẫn cũng có mặt nghe ngóng được tình hình. Ông Nhẫn lại đi theo phe cánh của Thượng tá Tuất - một công an biến chất luôn đối đầu với Đại tá Hà nên rất có thể, chính ông Nhẫn đã tiết lộ bí mật khiến Thượng tá Tuất sợ hãi thủ tiêu tang chứng.

Phim Bão ngầm tập 41 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Cũng trong phim Bão ngầm tập 41 preview, Hải Triều sau khi có trong tay chiếc điện thoại của Toán đã nhanh chóng tìm ra được số điện thoại đã liên lạc với hắn nhiều lần trước khi anh chết.

Hải Triều cũng phát hiện ra chiếc điện thoại này nổ sóng ở gần biệt thự nhà Thượng tá Tuất.

Điều này khiến Đại tá Hà vô cùng bất ngờ: "Anh nghĩ mãi không thể nào tin được có chuyện này". Tuy nhiên, Hải Triều nhận định, có thể là trùng tọa độ chứ không hẳn vụ việc có liên quan tới Thượng tá Tuất.

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 41 trailer, Ong chúa chính là Tú - trợ lý đắc lực của đại gia Quách Đại Đức. Khi vụ việc càng bị công an đào bới, lúc này Ong chúa buộc phải lộ mặt ra tay.

Lúc thì Ong chúa trong thân phận của Tú trực tiếp sát hại đàn em của mình. Lúc lại trong bộ dạng con gái thủ tiêu người tình Mỹ Hà để bịt đầu mối.

Dường như Quách Đại Đức đang lo lắng, đứng ngồi không yên khi lực lượng công an quyết tâm truy vết tới cùng.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/4/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 41

Bão ngầm tập 41 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 19/4/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 41

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 41 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 19/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm