| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 65 trên VTV1 hôm nay 27/5

Thứ Sáu 27/05/2022 , 14:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 65 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 65: Hạ Lam run rẩy khi có thai với em ông Trùm. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 65: Hạ Lam run rẩy khi có thai với em ông Trùm. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 65

Trong phim Bão ngầm tập 65 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 27/5, ông trùm ma túy Quách Đại Đức thân mật với cô trợ lý truyền thông, dù vợ bất ngờ xuất hiện nhưng cả ông và cô bồ đều không mảy may e ngại.

Thậm chí, ông Đức còn trách vợ vào phòng làm việc của chồng không gõ cửa.

Vợ ông Đức rất tức giận nhưng không thể và không dám phản ứng gì trước mặt chồng. Cô chỉ nhận lỗi trong sự hậm hực: "Vâng, đáng lẽ em nên gõ cửa".

Phim Bão ngầm tập 65 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Ở diễn biến khác của phim Bão ngầm tập 65 preview, cả gia đình đang dùng bữa thì Hạ Lam buồn nôn và chạy vội đi.

Vợ ông Quách Đại Đức tinh ý phát hiện ngay ra em dâu tương lai có bầu. Bà nói nhỏ vào tai chồng khiến ông Đức vô cùng sung sướng.

Ông luôn đau đáu mong em trai sớm có con để họ Quách có người thờ tự. Nhìn nét mặt của anh chị, bác sĩ Hùng và trợ lý Tú cũng nhanh chóng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hạ Lam sau đó run rẩy cầm kết quả chiếc que thử thai trên tay. Cô nhớ lại lần lên giường với Hùng để dẫn đến hậu quả trầm trọng như thế này.

Trước đó, Hạ Lam đã có những ngày dằn vặt nội tâm đến suy nhược cơ thể. Cô hối hận vì để mọi chuyện đi quá xa. Cô thừa nhận với Hải Triều rằng cô cô đơn dù ở trong nhung lụa. Hạ Lam cũng nhận ra trong sâu thẳm cô vẫn yêu Hải Triều.

Liệu tình huống này sẽ ảnh hưởng như thế nào tới Hạ Lam nói riêng và chuyên án nói chung?

Cũng trong phim Bão ngầm tập 65 trailer, tại tỉnh Đăk Lâm, đội trưởng Thắng và Trình đùa vui, trêu Đại tá Hà "có một sự lạc hậu không hề nhẹ", bởi sếp không sử dụng mạng xã hội.

Cùng lúc đó, Triều đã nảy ra ý tưởng sử dụng công nghệ để giải quyết tình huống phát sinh ngoài kế hoạch của chuyên án. "Rồi anh sẽ thấy sự lợi hại của công nghệ" - Triều nói.

Diễn biến chuyên án lần này rất khó lường, các tình huống bất ngờ liên tục nảy sinh khiến các chiến sĩ công an phải nhanh nhạy, mưu trí ứng biến.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/5/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 65

Bão ngầm tập 65 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 27/5/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 65

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 65 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 27/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Những mảnh ghép Hà Nội xưa trong triển lãm 'Chuyện phố Hàng'

Tại ngôi nhà di sản 87 Mã Mây, triển lãm 'Chuyện phố Hàng' mang đến một bức tranh sống động về không gian gia đình Hà Nội xưa giữa lòng phố cổ.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất