| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 63 trên VTV1 hôm nay 25/5

Thứ Tư 25/05/2022 , 15:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 63 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 63: Nhóm chuyên án theo dõi cuộc đối thoại giữa Sơn và các đàn em. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 63: Nhóm chuyên án theo dõi cuộc đối thoại giữa Sơn và các đàn em. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 63

Trong phim Bão ngầm tập 63 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 25/5, đảm nhận việc áp tải hàng 5.000 bánh ma túy lần này, trùm Đức đã giao trách nhiệm cho Sơn "bạch tuộc".

Sau vụ bị công an tóm gọn 2.000 bánh ma túy, Sơn rất thận trọng nhắc nhở đàn em: "Việc tuyển quân bọn mày phải hết sức cẩn thận, không qua loa được đâu. Không khéo bọn cớm nó lại cấy người vào".

Khi đàn em thắc mắc không vận chuyển hàng bằng đường biển như cũ, Sơn giải thích: "Toàn 'khỉ đốm' làm động rồi, cũng may công an chưa mò tới tận đây. Bây giờ mình chuyển hàng sang Campuchia thì chúng nó sẽ không ngờ".

Phim Bão ngầm tập 63 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Cũng trong phim Bão ngầm tập 63 preview, về việc thay đổi địa chỉ giao nhận hàng lần này, nhóm chuyên án họp bàn rất căng thẳng. Theo Đại tá Hà lý giải, Sơn "bạch tuộc" đưa hàng sang Campuchia để gỡ hàng, tăng khối lượng kiếm lời rồi mới đưa đi xuất khẩu.

Trái lại, Hải Triều lại nhận định, bọn tội phạm đi đường khác vì "quá ớn" đường vận chuyển cũ.

Trong lúc tìm cách tiếp cận địa điểm sản xuất của nhóm Sơn "bạch tuộc", nhóm trinh sát của Hải Triều giả vờ là người đi săn bắn chim, may mắn anh đã nhanh chóng tìm ra nơi tập kết hàng của bọn tội phạm.

Trong phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 63 trailer, sau khi vượt qua được vòng ngoài, nhóm trinh sát do đồng chí Thắng cầm đầu đã len lỏi vào tận sào huyệt của bọn tội phạm.

Dù đã được Sơn "bạch tuộc" cảnh báo không được lơ là, hết sức thận trọng nhưng với khả năng nghiệp vụ tốt, nhóm trinh sát đã dễ dàng qua mặt được đàn em của Sơn.

Dù lúc đầu mới chạm mặt còn có chút nghi ngờ nhưng sau khi nghe giọng anh Thắng đúng là người địa phương, lại sống trong thị trấn, vào đây để làm mỏ bô xít, tên lính canh này đã vui vẻ nhậu nhẹt và tiết lộ nhiều bí mật.

"Làm bạn với cây cỏ, gia cầm, buồn thiệt chứ", anh Thắng nói về cuộc sống buồn tẻ của người đàn ông canh gác chỗ sản xuất ma túy.

"Thỉnh thoảng vẫn có người ra vào đây", tên gác cửa tiết lộ.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/5/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 63

Bão ngầm tập 63 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 25/5/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 63

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 63 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 25/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.