| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 hôm nay

Trực tiếp Bayern Munich vs Villarreal tại Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 13/4

Thứ Tư 13/04/2022 , 01:20 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Villarreal tại giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 13/4/2022.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Bayern Munich vs Villarreal hôm nay 13/4/2022

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Bayern Munich vs Villarreal hôm nay 13/4/2022

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Villarreal hôm nay 13/4

Bayern Munich là một trong ba đội bóng có thành tích toàn thắng tại vòng bảng Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League), nhưng ở vòng 1/8 họ đã bất ngờ bị đội bóng yếu hơn rất nhiều là RB Salzburg cầm hòa ở trận lượt đi trên sân khách.

Tuy nhiên, đến trận lượt về khi được chơi trên sân nhà Hùm xám xứ Bavaria đã biến nhà vô địch Áo trở thành những kẻ học việc khi nghiền nát đối thủ 7-1.

Chính vì thế, sau thất bại 0-1 trước Villarreal ở trận tứ kết lượt đi cách đây một tuần trên đất Tây Ban Nha, người hâm mộ Bayern Munich đang kỳ vọng đoàn quân HLV Julen Nagelsmann sẽ tái hiện lại thành tích như vòng 1/8.

Thế nhưng đây chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi so với RB Salzburg, các cầu thủ Villarreal ở một trình độ cao hơn.

Nên nhớ rằng Villarreal đang là nhà  đương kim vô địch Europa League và từng đánh bại đối thủ không hề dễ chơi là Juventus ở vòng 1/8.

Trước đó, "Tàu ngầm Vàng" cũng xuất sắc vượt qua bảng đấu có sự góp mặt của Man United, Atalanta và Young Boys. Trận lượt đi cách đây một tuần cũng cho thấy bản lĩnh không hề xoàng xĩnh của Villarreal, bởi nếu may mắn hơn họ phải thắng không dưới 2 bàn trước Bayern Munich.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Villarreal

- Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies; Kimmich, Goretzka; Sane, Muller, Coman; Lewandowski.

- Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Parejo, Coquelin, Capoue; Lo Celso; Moreno, Danjuma.

Dự đoán kết quả bóng đá Bayern Munich vs Villarreal

Dự đoán kết quả bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Bayern Munich vs Villarreal với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Villarreal

Trận bóng đá Bayern Munich vs Villarreal tại vòng Tứ kết giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay 13/4/2022 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Villarreal

Để xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Villarreal tại vòng Tứ kết giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 13/4/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.