| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Burnley hôm nay 6/11

Thứ Bảy 06/11/2021 , 21:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Burnley tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2022 vào lúc 22h00 hôm nay 6/11/2021 trên kênh K+ SPORT 1

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Chelsea vs Burnley

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Chelsea vs Burnley

Nhận định bóng đá Chelsea vs Burnley hôm nay 6/11

Trên BXH Premier League mới nhất, Chelsea đang vững vàng ở ngôi đầu cùng khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 2. Thử thách tiếp theo dành cho họ tiếp tục là một cái tên không được đánh giá cao – câu lạc bộ Burnley. Mục tiêu của Chelsea chắc chắn sẽ phải là 3 điểm để củng cố lợi thế đang có của mình. Tất nhiên họ được đánh giá cao hơn nhiều, nắm mọi yếu tố dẫn đến chiến thắng.

Chelsea đã thắng 4 vòng đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, duy trì chuỗi bất bại trên mọi mặt trận lên con số 7. Giữa tuần qua đội bóng thành London nhẹ nhàng hạ gục Malmo 1-0 tại Champions League, qua đó đặt 1 chân lọt vào vòng loại trực tiếp. Rõ ràng lúc này tâm lý và sự tự tin của chủ nhà đang cực kỳ ổn định, bất chấp việc vẫn thiếu vắng 2 chân sút quan trọng là Lukaku và Werner.

Burnley cuối tuần trước giành được 3 điểm khá quan trọng trước đối thủ Brentford. Dẫu vậy họ vẫn đang kém vị trí an toàn 3 điểm. Mục tiêu của Burnley trong chuyến hành quân này là nỗ lực kiếm 1 điểm ra về. Burnley mùa này vẫn duy trì lối chơi phòng ngự cứng đầu. Nếu duy trì được sự tập trung tốt hơn trong các trận đấu, có lẽ đội bóng đã giành nhiều hơn con số 7 điểm qua 10 vòng đầu.

Chelsea đã toàn thắng cả 4 lần gần nhất đối đầu Burnley. Đây là thống kê củng cố thêm niềm tin vào việc The Blues sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận hoàn hảo trước đối thủ này. Trong bối cảnh chủ nhà đang đạt phong độ cao, thật khó để Burnley chống cự thành công trước đa dạng các phương án uy hiếp mà Chelsea tạo ra.

Burnley có thể sẽ gây ra đôi chút khó khăn cho chủ nhà, nhưng một khi Chelsea đã phá vỡ được thế bế tắc, mọi chuyện dần trở nên dễ dàng hơn. Thắng lợi cách biệt tối thiểu 2 bàn hoàn toàn nằm trong khả năng của đoàn quân HLV Tuchel.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Burnley

- Chelsea: Mendy, Rüdiger, Silva, Azpilicueta, Chilwell, Jorginho, Ruben Loftus-Cheek, James, Ziyech, Hudson-Odoi, Havertz.

- Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, McNeil, Jack Cork, Josh Brownhill, Jóhann Gudmundsson, Wood, Cornet.

Dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Burnley

Chelsea vs Burnley với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Burnley

Trận bóng đá Chelsea vs Burnley tại Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 22h00 ngày 6/11/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Burnley

Để xem trực tiếp trận bóng đá Chelsea vs Burnley tại Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay lúc 22h00 ngày 6/11/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- FPT PLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.