| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Man City hôm nay 6/11

Thứ Bảy 06/11/2021 , 18:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Man City tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2022 vào lúc 19h30 hôm nay 6/11/2021 trên kênh K+ SPORT 1

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Man Utd vs Man City

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Man Utd vs Man City

Nhận định bóng đá Man Utd vs Man City hôm nay 6/11

Man United dần thoát ra được khỏi cơn khủng hoảng sau 2 trận bất bại gần nhất. Trên BXH Ngoại Hạng Anh mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng thứ 5 và tạo áp lực lên top 4 với chỉ 3 điểm ít hơn.

Điều này đồng nghĩa nếu như Man United giành trọn vẹn 3 điểm ở trận Derby Manchester, họ sẽ chính thức vươn lên vị trí trong nhóm dự Champions League. Đoàn quân của HLV Solsa thường chơi rất hay trước những đối thủ trong Big 6 ở những mùa giải gần đây và rõ ràng họ có lí do để nghĩ về chiến thắng.

Trong khi đó, Man City vừa đón nhận thất bại trước Crystal Palace tại Premier League và tụt xuống vị trí thứ 3 với 5 điểm ít hơn ngôi đầu. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang gặp những vấn đề nhức nhối trong bối cảnh đã để thua 2 trận liên tiếp.

Trước khi bước vào trận Derby Manchester, Man City cũng đang có phong độ sân khách đáng thất vọng khi chỉ giành được 2/5 chiến thắng. Một trận đấu đầy khó khăn trước mắt và nếu như không có sự thay đổi, khả năng trắng tay ra về hoàn toàn có thể xảy ra cho Man City.

Tính riêng tại Premier League, Man United nhỉnh hơn về thành tích đối đầu trước Man City với mạch 4 trận bất bại. Có thể thấy Man United luôn là khắc tinh của Man City trong những cuộc đối đầu gần đây. Các chuyên gia dự đoán Man United sẽ giành được chiến thắng chung cuộc.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Man City

- Man Utd: De Gea, Shaw, Maguire, Bailly, Wan-Bissaka, McTominay, Matic, Fred, Bruno, Cavani, Ronaldo.

- Man City: Ederson, Walker, Dias, Ake, Cancelo, Rodri, Gundogan, Silva, Jesus, Foden, Grealish.

Dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Man City

Man Utd vs Man City với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs Man City

Trận bóng đá Man Utd vs Man City tại Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h30 ngày 6/11/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs Man City

Để xem trực tiếp trận bóng đá Man Utd vs Man City tại Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay lúc 19h30 ngày 6/11/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- FPT PLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.