| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs West Ham trên K+ SPORT 1

Chủ Nhật 31/10/2021 , 22:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs West Ham tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 vào lúc 23h30 hôm nay 31/10/2021 trên kênh K+ SPORT 1

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Aston Villa vs West Ham

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Aston Villa vs West Ham

Nhận định bóng đá Aston Villa vs West Ham hôm nay 31/10

Aston Villa đã không có một khởi đầu tốt cho mùa giải mới của Premier League như nhiều người đã mong đợi sau một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón những Hammers đang bay cao.

West Ham đã thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đứng thứ 4 trên BXH, vì vậy Aston Villa sẽ có một nhiệm vụ khó khăn.

Aston Villa ở giải Ngoại hạng Anh mùa này đã có một khởi đầu mùa giải không như ý. Đội bóng của HLV Dean Smith đã phải chịu tổn thất sau sự ra đi của Jack Grealish. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của câu lạc bộ trong mùa giải. Aston Villa đang giữ vị trí thứ 13, bằng điểm với tân binh Watford nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Villains chỉ thắng 2 trong số 5 trận gần nhất ở Premier League.

The Hammers đã giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham vòng trước, nhờ một bàn thắng duy nhất của tiền đạo ngôi sao Michail Antonio. HLV David Moyes chắc chắn biết cách tận dụng tối đa Antonio và sẽ tìm cách làm điều tương tự khi đội bóng của ông có chuyến làm khách đến Villa Park vào Chủ nhật.

West Ham đang tìm cách giành 4 chiến thắng trên mọi đấu trường và lịch sử đối đầu gần đây với Aston Villa cho thấy họ có mọi cơ hội để làm được điều đó. Kể từ năm 2015, West Ham đã không thua trước Aston Villa trận nào và có cú đúp quốc nội trước câu lạc bộ của Midland ở mùa giải trước.

Aston Villa đã thua ba trận gần nhất và xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, trong khi West Ham đánh bại Everton và Spurs trong hai trận đấu gần đây nhất và đang tràn đầy tự tin.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs West Ham

- Aston Villa (3-4-1-2): Martinez; Konsa, Tuanzebe, Mings; Cash, McGinn, Luiz, Targett; Buendia; Ings, Watkins.

- West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Coufal, Zouma, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen Benrahma, Fornals; Antonio.

Dự đoán kết quả bóng đá Aston Villa vs West Ham

Aston Villa vs West Ham với tỷ số 1-4

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Aston Villa vs West Ham

Trận bóng đá Aston Villa vs West Ham tại Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h30 ngày 31/10/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Aston Villa vs West Ham

Để xem trực tiếp trận bóng đá Aston Villa vs West Ham tại Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay lúc 23h30 ngày 31/10/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- FPT PLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất