| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Trực tiếp bóng đá Croatia vs Nga hôm nay 14/11/2021

Chủ Nhật 14/11/2021 , 14:19 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Nga tại vòng 11 giải Vòng loại World Cup Châu Âu 2022 vào lúc 21h00 hôm nay 14/11/2021 trên kênh K+ LIFE, On Football.

Trực tiếp bóng đá Vòng loại World Cup 2022 giữa Croatia vs Nga

Trực tiếp bóng đá Vòng loại World Cup 2022 giữa Croatia vs Nga

Nhận định bóng đá Croatia vs Nga hôm nay 14/11

Trên Vòng loại Worl Cup 2022 Châu Âu lần này, ĐT Nga chỉ cần giành thêm 1 điểm là có vé tới Qatar, trong khi Croatia cần một chiến thắng. Nhưng dù có lợi thế sân nhà, sẽ không dễ để thầy trò HLV Zlatko Dalic hoàn thành nhiệm vụ. Vì thế, kịch bản dễ xảy ra nhất cho trận đấu tại Split có lẽ là một trận hòa.

Trước loạt trận cuối, cục diện của bảng H đã trở nên hết sức rõ ràng. Nga dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Croatia và vì hai đội đã hòa nhau 0-0 ở trận lượt đi, đội nào chiến thắng trong trận chung kết tại Split đương nhiên sẽ giành tấm vé trực tiếp dự World Cup 2022. Nhiệm vụ của Nga thậm chí còn nhẹ nhàng hơn, khi chỉ cần hòa là chắc suất.

Ngược lại, ĐT Croatia đang phải trả giá cho hai cú sảy chân tai hại ở vòng loại. Thất bại 0-1 trên sân Slovenia ở loạt đấu mở màn, và trận hòa Slovakia 2-2 ngay trên sân nhà hồi tháng trước đã đẩy đội bóng vùng Balkan vào tình thế khó khăn. Giờ thì họ buộc phải thắng mới có thể góp mặt tại ngày hội bóng đá vào năm sau. Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng gì.

Vì sau khi một loạt trụ cột chia tay, Croatia vẫn đang ở trong giai đoạn chuyển giao. Những Luka Modric, Ivan Perisic hay Marcelo Brozovic vẫn ở lại làm nòng cốt của ĐTQG, nhưng các công thần này không thể giúp nhà á quân World Cup 2018 duy trì sức mạnh. Chưa hết, sân nhà cũng chưa chắc là lợi thế của Croatia. Vì bên cạnh những thắng lợi trước Đảo Síp, Malta hay Slovenia, họ từng bị cả Slovakia lẫn Armenia cầm hòa tại tổ ấm.

Nhưng nguyên nhân quan trọng nhất là vì Nga đã không còn thất thường như tại EURO 2020 nữa. Kể từ khi lên thay Stanislav Cherchesov, tân HLV Valeri Karpin đã giúp đội bóng này lột xác với thành tích bất bại 6 trận liên tiếp (thắng 5, hòa 1).

Và đêm nay, sẽ không bất ngờ nếu Nga có trận thứ 7 không thua, để đường hoàng giành tấm vé trực tiếp duy nhất của Vòng loại World Cup 2022 Châu Âu tại bảng H.

Đội hình dự kiến Croatia vs Nga

- Croatia: Livakovic, Stanisic, Lovren, Gvardiol, Barisic, Brozovic, Modric, Ivanusec, Perisic, Pasalic, Kramamric.

- Nga: Safonov, Sutormin, Diveev, Dzhikiya, Kudryashov, Erokhin, Barinov, Golovin, Miranchuk, Smolov, Ionov.

Dự đoán kết quả bóng đá Croatia vs Nga

Croatia vs Nga với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Croatia vs Nga

Trận bóng đá Croatia vs Nga tại Vòng loại World Cup Châu Âu sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 21h00 ngày 14/11/2021 trên kênh K+ LIFE, On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Croatia vs Nga

Để xem trực tiếp trận bóng đá Croatia vs Nga tại Vòng loại World Cup Châu Âu trên kênh K+ LIFE, On Football hôm nay lúc 21h00 ngày 14/11/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh K+ LIFE:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Trực tiếp bóng đá trên kênh On Football:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.