| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá La Liga

Trực tiếp bóng đá Valencia vs Atletico Madrid hôm nay 7/11

Chủ Nhật 07/11/2021 , 21:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Valencia vs Atletico Madrid tại giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022 trên kênh On Football vào lúc 22h15 hôm nay 7/11/2021.

Trực tiếp bóng đá La Liga giữa Valencia vs Atletico Madrid hôm nay 7/11/2021

Trực tiếp bóng đá La Liga giữa Valencia vs Atletico Madrid hôm nay 7/11/2021

Nhận định bóng đá Valencia vs Atletico Madrid hôm nay 7/11

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này giữa 2 đội bóng đang được đánh giá cao là Valencia vs Atletico Madrid.

Valencia suy giảm đáng kể phong đổ tại La Liga mùa giải này. HVL Marcelino và các cầu thủ hiện đang đứng thứ 10 tại La Liga sau 22 trận đã đấu, kém nhóm dự Champions League mùa sau 8 điểm.

Cột mốc 8 điểm đó được lấy từ chính đối thủ của Bầy Dơi ở vòng đấu sắp tới Atletico Madrid. Trận đấu giữa hai đội sắp tới có thể coi là trận cầu 6 điểm. Đối đầu với đội bóng thủ đô Madrid chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với đội chủ sân Mestalla.

Trong 10 lần gần nhất chạm trán với Atletico Madrid, Valencia không thắng được trận nào, hòa 4 và thua tới 6. Lần gần nhất họ vượt qua được đối thủ trên sân nhà đã là trận đấu diễn ra từ năm 2014, trong trận đấu mà họ chỉ mất 14 phút để dẫn trước đối thủ 3 bàn.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, đội khách Atletico Madrid đang tạo ra những bất ngờ rất lớn ở những trận đấu gần đây. Họ chơi khá tốt khi xếp hạng 4 tại giải Vô địch Tây Ban Nha với 6 chiến thắng áp đảo, 4 trận chia điểm và 1 trận bại. Atletico Madrid bước vào trận này trong bối cảnh họ vắng chủ công Antoine Griezmann vì án treo giò. Một mũi nhọn lợi hại khác là Thomas Lemar cũng vắng mặt do chấn thương.

Trận hành quân tới sân đối thủ mạnh mẽ hơn hẳn, họ phải quyết tâm cao nhất để giành được điểm số trọn vẹn. Với việc có được lợi thế sân nhà cộng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật khó để Atletico Madrid có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Valencia vs Atletico Madrid

- Valencia: D.Alves, Barragan, Mustafi, Santos, Siqueira, Fuego, A.Gomes Cheryshev, Parejo, Feghouli, Alcacer.

- Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Felipe, Hermoso, Gimenez, Koke, Carrasso, De Paul, Felix, Correa, Suarez.

Dự đoán kết quả bóng đá Valencia vs Atletico Madrid

Valencia vs Atletico Madrid với tỷ số 0-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Valencia vs Atletico Madrid

Trận bóng đá Valencia vs Atletico Madrid tại giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 22h15 ngày 7/11/2021 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Valencia vs Atletico Madrid

Để xem trực tiếp trận bóng đá Valencia vs Atletico Madrid tại giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) trên kênh On Football hôm nay lúc 22h15 ngày 7/11/2021, khán giả có thể truy cập:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- Onplus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-1,VTVcab16_SD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-hd

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.