| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Leeds vs Leicester giải Premier League hôm nay 7/11

Chủ Nhật 07/11/2021 , 20:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Leicester tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 vào lúc 21h00 hôm nay 7/11/2021 trên kênh K+ CINE

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Leeds vs Leicester

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2022 giữa Leeds vs Leicester

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester hôm nay 7/11

Leeds United đã không còn duy trì được phong độ chói sáng và hiện tượng này đang bị giải mã ở mùa giải năm nay. Trải qua 10 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Leeds United giành được 2 chiến thắng 4 trận hoà và nhận 4 thất bại. Vị trí thứ 17 cùng 3 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm đương nhiên không mang lại sự yên tâm cho The Peacocks.

Nguy cơ rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ ngày càng đe dọa thầy trò HLV Bielsa khi họ chỉ có được 1/5 chiến thắng trong những trận đấu sân nhà tại Premier League. Leicester City chưa bao giờ là đối thủ đem đến sự dễ chịu cho Leeds và rõ ràng khả năng nhận thất bại cho đội chủ nhà hoàn toàn có cơ sở.

Về phía đội khách, Leicester City đang tập trung cho mục tiêu dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau. Sau 10 vòng đấu, The Foxes giành được 4 thắng 2 hoà và nhận 4 thất bại. Với khoảng cách 3 điểm lên top 5, một chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo chắc chắn mang lại lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Rodgers.

Bầy cáo cũng đang bất bại trong 2 trận sân khách gần nhất tại Premier League và đương nhiên trước một đối thủ yếu hơn, 3 điểm sẽ là mục tiêu cao nhất của Leicester.

Leicester City đã thắng 3/4 trận gần nhất đối đầu với Leeds United. Xét về trình độ lẫn tương quan lực lượng, Leeds rõ ràng vẫn quá lép vế so với Leicester. Đẳng cấp cao hơn sẽ là yếu tố để người chơi tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của các vị khách.

Đội hình dự kiến Leeds vs Leicester

- Leeds: Meslier; Struijk, Cooper, Llorente, Dallas, Phillips, Shackleton, James, Raphinha, Roberts, Moreno.

- Leicester: Schmeichel; Amartey, Evans, Soyuncu, Pereira, Castagne, Tielemans, Soumaré, Maddison, Vardy, Iheanacho.

Dự đoán kết quả bóng đá Leeds vs Leicester

Leeds vs Leicester với tỷ số 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Leeds vs Leicester

Trận bóng đá Leeds vs Leicester tại Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 21h00 ngày 7/11/2021 trên kênh K+ CINE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Leeds vs Leicester

Để xem trực tiếp trận bóng đá Leeds vs Leicester tại Ngoại hạng Anh trên kênh K+ CINE hôm nay lúc 21h00 ngày 7/11/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/kcine-1,kplus-1-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/kCine-sd?ch=229&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/k1

Xem thêm
Chuyên gia gợi ý Mộc Châu xây dựng mô hình 'bản du lịch xanh'

Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La) sẽ phát triển theo hướng xanh, bền vững. Đồng thời, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa bản địa vốn có.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.