| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Man City: Lời chào cho Solskjaer?

Thứ Bảy 06/11/2021 , 15:45 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Man City trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/11/2021 trên sân Old Trafford

Nhận định bóng đá Man United vs Man City 

Những gì hai đội bóng thành Manchester thể hiện tại Premier League có sự tương phản lớn trong thời gian vừa qua. Man United gây thất vọng cùng cực đến nỗi HLV Ole Gunnar Solskjaer khó có thể giữ ghế nếu thất bại trong trận Derby này.

Man United cần một chiến thắng. 

Man United cần một chiến thắng. 

Trong khi đó, Man City chơi ấn tượng dưới thời Pep Guardiola. Trận thua của họ trước Crystal Palace có lẽ chỉ là một tai nạn nhỏ và có lẽ đội bóng sẽ trở lại trong trận đấu ở vòng này. 

Chính vì thế, cuộc đại chiến giữa Man United vs Man City được dự đoán sẽ là một cuộc đấu không cân sức. Man United - đội chủ nhà có thể lựa chọn lối đá phòng ngự trong khi Man City chủ động chơi tấn công tìm kiếm lợi thế. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer có 3 trận để giữ ghế và ông đã trải qua 2/3 chặng đường. 1 trận thắng trước Tottenham và 1 trận hòa trước Atalanta có lẽ tạm đủ để ông không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, dù sao thì cuộc đáu Man United vs Man City cũng là một dịp để chiến lược gia người Na Uy không thể thất bại. 

Bên kia chiến tuyến, nửa xanh của Manchester hành quân đến Old Trafford với hành trang là tinh thần sau trận thắng tưng bừng 4-1 trước Club Brugge tại Champions League, cùng với đó là vượt qua PSG để giành ngôi đầu bảng A sau 4 vòng đấu.

Tại Ngoại hạng Anh, Man City về cơ bản vẫn thi đấu tốt với lối tấn công đẹp mắt, và phòng thủ ngày một tốt hơn. Họ có hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu khi mới chỉ thủng lưới 6 bàn. Rõ ràng Pep ngày càng tiến bộ ở khâu mà trước kia là điểm yếu đã nhiều lần khiến ông trả giá.

Trận Derby được dự đoán sẽ rất căng thẳng. 

Trận Derby được dự đoán sẽ rất căng thẳng. 

Man United vs Man City sẽ là trận cầu mà đội chủ nhà đặt niềm tin gần như toàn bộ vào siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha trực tiếp mang về những điểm số cho Quỷ đỏ. Và đặc biệt, Ronaldo rất có duyên với những bàn thắng theo phong cách Fergie's time khi trận đấu đã bước vào những phút bù giờ. 

Paul Pogba chắc chắn sẽ không thể ra sân vì vẫn đang chịu án phạt, trong khi hàng phòng ngự của Manchester United khả năng sẽ thiếu cả Lindelof và Varane vì chấn thương, đó là thiệt thòi lớn với Quỷ đỏ ở trận này, 

Đội hình dự kiến Man United vs Man City 

Man United (3-4-3): De Gea; Bailly, Maguire, Lindelof; Shaw, Wan-bissaka, McTominay, Fred; Fernandes, Cavani, Ronaldo.

Man City (4-3-3): Ederson; Dias, Stones, Walker, Cancelo; Rodri, De Bruyne, B. Silva; Mahrez, Foden, Grealish.

Dự đoán tỷ số Man United vs Man City: 1-3

>>> Xem thêm: Raphael Varane ngồi ngoài trận Man United vs Man City

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.