| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C3 Châu Âu

Trực tiếp bóng đá Napoli vs Leicester City tại Cúp C3 Châu Âu hôm nay 10/12

Thứ Sáu 10/12/2021 , 00:05 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Napoli vs Leicester City tại Cúp C3 (UEFA Europa) mùa giải 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 10/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Cúp C3 Châu Âu giữa Napoli vs Leicester City ngày 10/12/2021

Trực tiếp bóng đá Cúp C3 Châu Âu giữa Napoli vs Leicester City ngày 10/12/2021

Nhận định bóng đá Napoli vs Leicester City hôm nay 10/12

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 6 Cúp C3 Châu Âu giữa 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này, Napoli tiếp đón Leicester. Sau giai đoạn thăng hoa ở đầu mùa giải Napoli đã dần để lộ những điểm yếu và cho thấy sự sa sút của mình.

Ở trong 6 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Napoli mới chỉ thắng 1 trận và hòa 2 trận, còn lại là 3 trận thua.

Trong khi cơ hội đi tiếp của Napoli tại đấu trường Europa League chưa rõ ràng thì tại Serie A họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau quãng thời gian thống trị trước đó.Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League Napoli có được lợi thế sân nhà và họ hướng đến chiến thắng để có được suất đi tiếp.

Tuy nhiên điều này không dễ dàng bởi đối đầu với Leicester City mặc dù họ vẫn được đánh giá cao nhưng đội hình sứt mẻ hiện tại khiến cho cơ hội của Napoli không được đánh giá cao.

Trong khi, Leicester City không còn giữ được phong độ ổn định như trước mặc dù họ vẫn duy trì được kết quả khả quan. Tại vòng bảng Europa League, Leicester City vẫn thống trị bảng đấu với 8 điểm có trong tay sau 5 lượt trận.

Còn Napoli đang ở trong giai đoạn sảy chân ở liên tiếp mọi đấu trường từ châu lục đến quốc nội là cơ hội tốt để Leicester City có được thành tích khả quan ở trận này. Tuy có được lợi thế sân nhà nhưng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật khó để Napoli có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Napoli vs Leicester City

- Napoli: Mandanda, Nagatomo, Caleta-Car, Alvaro, Sakai, Kamara, Rongier, Payet, Sanson, Thauvin, Benedetto.

- Leicester City: Guilherme, Tiknizyan, Pablo, Jedvaj, Rybus, Maradishvili, Beka Beka, D. Barinov, Kerk, Smolov, Zhamaletdinov.

Dự đoán kết quả bóng đá Napoli vs Leicester City

Napoli vs Leicester City với tỷ số 0-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Napoli vs Leicester City

Trận bóng đá Napoli vs Leicester City tại vòng bảng tại Cúp C3 Châu Âu (UEFA Europa) mùa giải 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h45 hôm nay 10/12/2021 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Napoli vs Leicester City

Để xem trực tiếp trận bóng đá Napoli vs Leicester City tại Cúp C3 Châu Âu (UEFA Europa) mùa giải 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 10/12/2021, khán giả có thể truy cập:

FPTPlay: https://fptplay.vn/truc-tiep-bong-da.html

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.