| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cup C1

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Shakhtar hôm nay 4/11 trên FPTPlay

Thứ Năm 04/11/2021 , 00:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Shakhtar tại giải Champions League (Cup C1) 2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 4/11/2021.

Trực tiếp bóng đá Cup C1 giữa Real Madrid vs Shakhtar hôm nay 4/11/2021

Trực tiếp bóng đá Cup C1 giữa Real Madrid vs Shakhtar hôm nay 4/11/2021

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Shakhtar hôm nay 4/11

Real Madrid dần lấy lại vị thế và đang xếp thứ 2 BXH Cúp C1 với 6 điểm, bằng với đội đầu bảng Sheriff. Trong khi, Shakhtar có 1 điểm, xếp cuối bảng.

Real Madrid tiến đến trận đấu này từ chiến thắng 2-1 trước Elche. Đây là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng này. Trong lần gặp Shakhtar gần đây nhất, Real đã thắng 5-0 và họ sẽ hướng tới một trận đấu tương tự khi được chơi trên sân nhà.

Đặc biệt là sau khi Kền Kền Trắng chật vật trên sân nhà trong những trận gần đây. Họ đã gặp một vài vấn đề về chấn thương trong mùa giải nhưng đến nay, tình hình có vẻ đã khả quan hơn rất nhiều.

Shakhtar Donetsk có 3 trận thắng liên tiếp kể từ khi bị Real Madrid vùi dập 5-0. Họ vừa có chiến thắng 4-1 trước Desna ở giải VĐQG Ukraine. Đội khách bước vào trận đấu này khi bất bại 4 trận sân khách gần nhất, tất cả đều giữ sạch lưới. Tuy nhiên, họ đã không có một chuỗi trận tốt ở Champions League.

Trong 4 trận gần nhất tại giải đấu này, Shakhtar đều không thắng và không ghi bàn nào trong ba trận gần nhất. Sẽ cần một điều gì đó đặc biệt để họ giành chiến thắng một lần nữa tại Santiago Bernabeu, nhưng rất khó xảy ra.

Cả hai đội đều đã thi đấu tốt tại giải đấu quốc nội và đứng ở vị trí dẫn đầu. Nhưng Shakhtar đang tụt lại ở UEFA Champions League, nơi họ vẫn đang vật lộn để giành chiến thắng đầu tiên. Mặt khác, Real Madrid đã thắng 2 trong 3 lần gặp nhau ở vòng bảng Champions League.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Shakhtar

- Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Alaba, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Vinicius.

- Shakhtar: Trubin; Dodo, Kyvtsov, Marlon, Ismaily; Maycon, Stepanenko, Antonio; Tete, Fernando, Solomon.

Dự đoán kết quả bóng đá Real Madrid vs Shakhtar

Real Madrid vs Shakhtar với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Real Madrid vs Shakhtar

Trận bóng đá Real Madrid vs Shakhtar tại vòng 4 giải Cup C1 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h45 ngày 4/11/2021 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Real Madrid vs Shakhtar

Để xem trực tiếp trận bóng đá Real Madrid vs Shakhtar tại vòng 4 giải Cup C1 trên kênh FPTPlay hôm nay lúc 0h45 ngày 4/11/2021, khán giả có thể truy cập: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất