| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá VĐQG Ý

Trực tiếp bóng đá Juventus vs Florentina giải Seria A hôm nay 7/11

Thứ Bảy 06/11/2021 , 23:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Florentina tại giải Seria A (Vô địch quốc gia Ý) 2022 trên kênh On Sports + vào lúc 0h00 hôm nay 7/11/2021.

Trực tiếp bóng đá Seria A giữa Juventus vs Florentina hôm nay 7/11/2021

Trực tiếp bóng đá Seria A giữa Juventus vs Florentina hôm nay 7/11/2021

Nhận định bóng đá Juventus vs Florentina hôm nay 7/11

Trên BXH Seria A mùa này, Fiorentina đang là đội xếp trên với nhiều hơn chủ nhà 3 điểm. Vị trí rõ ràng là điều khó chấp nhận cho tên tuổi hàng đầu giải đấu như Juventus. Dẫu vậy bằng chất lượng con người, lợi thế sân nhà và đẳng cấp vốn có thì Juventus vẫn xứng đáng được đánh giá cao hơn trong trận này.

Người hâm mộ chủ nhà rất mong đội bóng của mình có thể mang phong độ xuất sắc tại Champions League về thể hiện ở đấu trường quốc nội. Trong khi Juventus vừa giành thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại vòng bảng Champions League, thì đồng thời họ đang trải qua 3 vòng liên tiếp không thắng tại Serie A.

Tinh thần, lối chơi rõ ràng vẫn khá tốt, nhưng thật khó hiểu khi Juventus chỉ đang có được vị trí thứ 9.

Fiorentina bên kia chiến tuyến mặc dù xếp trên nhưng thực tế họ vẫn là câu lạc bộ thiếu ổn định. Bằng chứng là dù có 4 chiến thắng thì Fiorentina cũng để thua tới 4 trận trong thời gian qua. Chưa thể nhận định đây là đội bóng có bản lĩnh. Do vậy đặt niềm tin vào Fiorentina ở các trận gặp đối thủ lớn thực sự không phù hợp.

Trước khi bước vào giai đoạn khó khăn, Juventus trải qua liên tiếp các trận thắng sát nút. Ít nhất thì họ cũng không mắc sai lầm và bị đối thủ chọc thủng lưới dễ dàng như thời gian gần đây. Lúc này chỉ cần tránh những điều tương tự lặp lại, Juventus chắc chắn sẽ không cho đối thủ của mình bất kỳ cơ hội nào để tạo ra bất ngờ.

Với bản lĩnh của 1 đội bóng hàng đầu Serie A, cộng thêm tâm lý thăng hoa sau chiến thắng đẹp mắt tại Champions League hồi giữa tuần, Juventus sẽ biết cách đánh bại Fiorentina để làm hài lòng người hâm mộ.

Đội hình dự kiến Juventus vs Florentina

- Juventus: Szczesny, Cuadrado, Bonucci, de Ligt, Sandro, Chiesa, Bentancur, Locatelli, Rabiot, Dybala, Morata.

- Florentina: Terracciano, Odriozola, Milenkovic, Quarta, Biraghi, Giacomo Bonaventura, Amrabat, Castrovilli, Callejon, Vlahovic, Saponara

Dự đoán kết quả bóng đá Juventus vs Florentina

Juventus vs Florentina với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Florentina

Trận bóng đá Juventus vs Florentina tại giải Seria A (Vô địch quốc gia Ý) sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h00 ngày 7/11/2021 trên kênh On Sports +.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Florentina

Để xem trực tiếp trận bóng đá Juventus vs Florentina tại giải Seria A (Vô địch quốc gia Ý) trên kênh On Sports + hôm nay lúc 0h00 ngày 7/11/2021, khán giả có thể truy cập: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

- Onplus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

- TV360: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.