| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Crystal Palace vs Norwich giải Ngoại hạng Anh trên K+ LIFE hôm nay 28/12

Thứ Ba 28/12/2021 , 21:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Norwich tại vòng 20 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE vào lúc 22h00 hôm nay 28/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace vs Norwich hôm nay 28/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace vs Norwich hôm nay 28/12/2021

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Norwich hôm nay 28/12

Cả Crystal Palace vs Norwich đều không thể ra sân thi đấu vòng đấu gần nhất bởi dịch bệnh. Chính vì thế cầu thủ đôi bên đều sẽ duy trì được thể lực tốt nhất để hướng đến trận đấu muộn vòng 20.

Crystal Palace với lợi thế sân nhà sẽ tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của mình. Đội khách hiện vẫn đang chìm dưới đáy BXH Ngoại hạng Anh, chưa thực sự cho thấy dấu hiệu tích cực.

Crystal Palace đã chơi không đến nỗi nào trong 2 trận gần nhất, giành được 4/6 điểm tối đa. Đó đều là các trận gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên BXH Ngoại hạng Anh và họ đã thể hiện tốt. Mục tiêu tiếp theo mà chủ nhà hướng tới chắc chắn phải là 3 điểm, khi tiếp đón câu lạc bộ bét bảng Norwich. Thành tích sân nhà gần đây của Crystal Palace cụ thể: 2 thắng 1 hòa và 1 trận thua.

Bên kia chiến tuyến, Norwich City đang tiếp tục trở lại chiều hướng sa sút sau một vài trận đấu khởi sắc. Trong 3 vòng liên tiếp gần nhất, họ thua cả 3.

Cũng khó trách Norwich bởi đội bóng này nếu không đối đầu với đối thủ mạnh (MU, Tottenham) thì họ cũng phải chạm mặt câu lạc bộ đang có phong độ rất cao (Aston Villa). Chuỗi trận thảm hại này chắc chắn ảnh hưởng đáng kể đến phong độ và tinh thần của Norwich.

Ngoài ra, Norwich City chắc chắn cũng là đội thủ mà Crystal Palace rất ưa thích. Cụ tể 5 lần gần nhất 2 đội chạm trán, Crystal Palace hoàn toàn bất bại (3 thắng 2 hòa). Không những thế, trong 5 lần tiếp đón Norwich, đội chủ nhà cũng chưa thua bất kỳ trận nào (thắng 3 hòa 2, 2 trận gần nhất toàn thắng). Rõ ràng mọi thông số lúc này đều đang đứng về phía Crystal Palace.

Crystal Palace đang có đầy đủ yếu tố, sự quyết tâm cùng một lực lượng dồi dào để tiếp đón Norwich. Cách chuyên gia tin tưởng họ sẽ đánh bại Norwich, thậm chí còn là một chiến thắng ấn tượng trên sân vận động của mình.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Norwich

- Crystal Palace: Guaita, Ward, Tomkins, Guehi, Mitchell, Gallagher, Kouyate, Schlupp, Zaha, Benteke, Ayew

- Norwich City: Krul; Aarons, Gibson, Kabak, Williams; McLean, Gilmour, Lees Melou; Sargent, Pukki, Cantwell.

Dự đoán kết quả bóng đá Crystal Palace vs Norwich

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Norwich với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Norwich

Trực tiếp bóng đá giữa Crystal Palace vs Norwich tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 hôm nay 28/12/2021 trên kênh K+ LIFE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Norwich

Để xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Norwich tại vòng 20 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE hôm nay 28/12/2021 vào lúc 22h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.