| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Watford vs West Ham tại Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 2 ngày 28/12

Thứ Ba 28/12/2021 , 21:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Watford vs West Ham tại vòng 20 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 22h00 hôm nay 28/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Watford vs West Ham hôm nay 28/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Watford vs West Ham hôm nay 28/12/2021

Nhận định bóng đá Watford vs West Ham hôm nay 28/12

Thất bại trước Brentford ở vòng đấu gần nhất là nối dài chuỗi trận thua của Watford tại giải Ngoại Hạng Anh lên con số 4. Thậm chí, nếu nhìn ra xa hơn thì 6 trận đấu gần nhất họ mới chỉ có đúng 1 chiến thắng trong khi đã nhận tới 5 thất bại.

Thành tích thi đấu nghèo nàn khiến thầy trò HLV Claudio Ranieri lúc này vẫn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng với vị trí thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh với 13 điểm giành được sau 16 lượt trận đã đá. Sự thiếu của hàng loạt trụ cột đã khiến sức mạnh của đội bóng này bị giảm sút và tiếp tục chìm sâu vào cơn khủng hoảng khi chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm.

Với một phong độ thiếu ổn định như vậy, thật khó để Watford có thể nghĩ về mục tiêu có điểm trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà ở vòng đấu tới. Đặc biệt là trong bối cảnh đối thủ đang rất cần điểm số thì cơ hội chắc chắn sẽ không có dành cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, West Ham United cũng đang đánh mất chính mình trong thời gian qua với chuỗi thành tích khá bấp bênh. 6 vòng đấu gần nhất chứng kiến họ mới chỉ đem về vỏn vẹn 1 chiến thắng cùng với 2 trận hoà và 3 thất bại.

Điều này đã khiến cho thầy trò HLV David Moyes phải trả giá bằng việc đánh mất vị trí trong top 4 vào tay của Arsenal. Hiện tại, The Hammers đang đứng thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 28 điểm và đang bị Man Utd áp sát với chỉ 1 điểm ít hơn.

Rõ ràng, khi bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc nhất của mùa giải đã khiến cho đội bóng này bộc lộ những điểm yếu về mặt nhân sự. Hành quân đến sân nhà của một Watford đang sa sút ở vòng đấu tới sẽ là cơ hội rất lớn để đại diện tới từ thành London tìm lại được mạch chiến thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi với các đội bóng phía trên.

Đội hình dự kiến Watford vs West Ham

- Watford: D. Bachmann, C. Cathcart, Kiko Femenía, W. Troost-Ekong, M. Sissoko, J. Kucka, T. Cleverley, J. King, J. Hernández, E. Dennis,J. Ngakia.

- West Ham: L. Fabiański, C. Dawson, V. Coufal, A. Masuaku, I. Diop, M. Antonio, M. Lanzini, T. Souček, D. Rice, Pablo Fornals, J. Bowen.

Dự đoán kết quả bóng đá Watford vs West Ham

Dự đoán kết quả Watford vs West Ham với tỷ số 1-3

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Watford vs West Ham

Trực tiếp bóng đá giữa Watford vs West Ham tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 hôm nay 28/12/2021 trên kênh K+ SPORT 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Watford vs West Ham

Để xem trực tiếp bóng đá Watford vs West Ham tại vòng 20 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 hôm nay 28/12/2021 vào lúc 22h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.