| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá World Cup nữ 2023 hôm nay

Trực tiếp Canada vs Iceland giải World Cup nữ 2023 trên On Football hôm nay 26/7

Thứ Tư 26/07/2023 , 18:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Canada vs Iceland tại vòng bảng World Cup Nữ 2023 phát sóng trên kênh On Football vào lúc 19h00 hôm nay 26/7/2023.

Trực tiếp bóng đá Canada vs Iceland tại vòng bảng World Cup Nữ 2023 hôm nay 26/7/2023

Trực tiếp bóng đá Canada vs Iceland tại vòng bảng World Cup Nữ 2023 hôm nay 26/7/2023

Nhận định bóng đá nữ hôm nay 26/7

Nữ Canada là một trong những ứng viên "sáng giá" cho ngôi vô địch World Cup nữ 2023 khi đang có đội hình với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Hiện tại, đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH FIFA và được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên, điều đó lại diễn ra không mong muốn khi Nữ Canada bất ngờ để đội bóng yếu nhất bảng B - Nữ Nigeria cầm hòa với tỷ số 0-0 trong ngay ra quân.

Trong bối cảnh Nữ Canada vẫn còn đó 2 trận đấu khó khăn trước Nữ Ireland và Nữ Úc, họ hoàn toàn có thể bị loại nếu không sớm lấy lại sự tập trung.

Bước vào lượt trận thứ 2 tại vòng bảng World Cup nữ 2023 hôm nay, Nữ Canada sẽ đối đầu với Nữ Ireland và dù được đánh giá cao, tuy nhiên khả năng để rơi điểm của họ vẫn rất lớn.

Cần nhớ, Nữ Canada đang có phong độ không ổn định khi đã không thắng 4 trận đấu vừa qua. Và chỉ cần để sảy chân trước Nữ Ireland, họ sẽ phải nhận một kết quả bất ngờ.

Dự kiến đội hình ra quân

- Nữ Canada: Sheridan, Lawrence, Chapman, Buchanan, Gilles, Grosso, Fleming, Schmidt, Leon, Huitema, Sinclair.

- Nữ Iceland: Brosnan, Payne, Connolly, McCabe, Fahey, Lo.Quinn, Farrelly, Sheva, O'Sullivan, Littlejohn, Carusa.

Dự đoán kết quả bóng đá nữ hôm nay 26/7

Dự đoán kết quả bóng đá giữa Nữ Canada vs Nữ Iceland sẽ có tỷ số: 1-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Nữ Canada vs Nữ Iceland hôm nay 26/7

Trận bóng đá Canada vs Iceland tại vòng bảng World Cup nữ 2023 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h00 hôm nay 26/7/2023 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá nữ hôm nay 26/7

Để xem trực tiếp bóng đá Canada vs Iceland tại vòng bảng World Cup Nữ 2023 trên kênh On Football phát sóng vào lúc 19h00 hôm nay 26/7/2023, quý độc giả có thể truy cập link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Danh họa Nguyễn Phan Chánh và 'người hát dân ca' đắt giá

Danh họa Nguyễn Phan Chánh vừa có bức tranh 'Người hát dân ca' được chốt giá hơn một triệu USD tại phiên đấu giá Arts d’Asie của Sotheby’s Paris tổ chức tại Pháp.

Hoa hậu Thùy Tiên sẽ sang châu Âu nhận bằng Thạc sĩ

Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ.

Mục tiêu hoàn thành nửa chặng thi đấu của vận động viên đặc biệt

Là vận động viên bé tuổi nhất giải Quảng Trị Marathon 2024, mục tiêu mà Trần Nguyễn Khải Lâm và gia đình đặt ra cho em là hoàn thành nửa cự ly 5km.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm